Angela Phương Trinh hơn Ngọc Trinh vì ''trói chân' được đại gia?

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh hơn Ngọc Trinh vì ''trói chân' được đại gia?

Ở khoản khéo léo trói chân đại gia, có lẽ Ngọc Trinh cũng phải học hỏi đàn em Angela Phương Trinh.

11/04/2015 12:51 PM
22,033

Trước đây, Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người "ngã ngửa" khi công khai chuyện "có đại gian sẵn sàng bỏ ra 20 nghìn đô để được gặp tôi". Hầu hết đều cho rằng, dù còn nhỏ tuổi nhưng "bà mẹ nhí" đã rất tự tin về "khả năng" của bản thân.

Quả thật, Angela Phương Trinh cũng vốn luôn biết cách khiến mình nổi bật trong đám đông. Bất kỳ xuất hiện tại một sự kiện nào, nữ diễn viên trẻ cũng luôn diện những trang phục bắt mắt, cách chào "nữ hoàng" quen thuộc, thậm chí là mút kẹo.

"Để giúp mình ngày càng thu hút hơn, tôi sẽ không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới và thay đổi liên tục để tránh sự nhàm chán nhưng tất cả phải phù hợp với bản thân là tiêu chí của tôi", Anglea Phương Trinh chia sẻ.

   - Ảnh 1

Nhìn lại mối tình với hai đại gia thời gian gần đây của Phương Trinh cũng dễ dàng nhận ra cô tự tin thế nào về mình.

Sau khi phát hiện ra bạn trai đầu tiên chỉ là "đồ rởm", "bà mẹ nhí" đã nhanh chóng "đường ai nấy đi" với người này. Đến vị đại gia thứ 2, Angela Phương Trinh cũng "chối bay chối biến" chuyện tình cảm sau khi bị công khai.

   - Ảnh 2

Angela Phương Trinh đều "xử lý" nhanh gọn mối tình với 2 đại gia để tìm "bến đỗ" mới.

Cô nàng sau đó "hết đường chối" lại quay ra "tấn công ngược" bạn trai đại gia khiến người này phải "bỏ của chạy lấy người".

Quả thực, không chỉ tự tin về nhan sắc, về tài năng của bản thân, Angela Phương Trinh còn "chắc nịch" về khả năng "trói chân" đại gia của mình. Nếu thích thì luôn "kề vai sát cánh", nếu "chán ngán" thì nhanh chóng "rút quân" tìm đến một bến bờ mới. Chắc hẳn, nhiều bậc tiền bối đi trước sẽ phải "ngả mũ bái phục" trước Angela Phương Trinh.

   - Ảnh 3

Ngọc Trinh nên học hỏi Angela Phương Trinh để "trói chân" đại gia.

Không hề giấu sự tự tin về nhan sắc, tài năng của bản thân, Angela Phương Trinh có lẽ cũng sẽ "chắc nịch" về việc "trói chân" được một đại gia nào đó sau hai mối tình đầy tai tiếng. Điều này có lẽ nhiều người đẹp showbiz như Ngọc Trinh cũng phải học hỏi Angela Phương Trinh.

LaVie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý