Angela Phương Trinh khóc cạn nước mắt vì mất giải Quán quân

biettuot biettuot @biettuot

Angela Phương Trinh khóc cạn nước mắt vì mất giải Quán quân

(ĐSPL) Mặc dù đã có một đêm diễn hoàn hảo với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo, tuy nhiên Angela Phương Trinh vẫn phải ngầm ngùi nhìn đối thủ giành giải Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ vì thua kém kết quả bình trọn từ khán giả.

12/04/2015 07:19 PM
18,729

Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ tối 11/4, Angela Phương Trinh đã hoàn thành xuất sắc 2 tiết mục dự thi với tổng số điểm tuyệt đối (80 điểm), ngang bằng với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, do kết quả bình chọn từ khán giả thấp nên cô đành ngậm ngùi nhận chiếc cúp Á quân của chương trình trong nước mắt.

 - Ảnh 1

Dù cố gắng tươi cười với người hâm mộ nhưng Angela Phương Trinh vẫn không kìm được nước mắt

Angela Phương Trinh đã đem đến 2 tiết mục trình diễn mãn nhãn người xem và gây ấn tượng với dàn giám khảo chương trình về sự tiến bộ vượt bậc của mình vào đêm chung kết tối 11.4. Giám khảo Khánh Thi đã dành nhiều lời tán dương cho Phương Trinh, đồng thời cho biết cô rất thán phục trước việc "Bà mẹ nhí" liều lĩnh chọn bài thi thứ hai đầy mạo hiểm "được ăn cả, ngã về không". Cũng chính vì sự liều lĩnh đó của Phương Trinh mà dàn giám khảo đã đồng loạt quyết định cho cô 4 điểm 10 ở tiết mục Lắng nghe nước mắt, thể hiện qua giai điệu chậm rãi của slow, waltz, rumba và múa đương đại.

 - Ảnh 2

Bạn nhảy Tây liên tục an ủi, dỗ dành Phương Trinh suốt buổi họp báo.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét: "Tôi phải công nhận rằng với một chương trình truyền hình thực tế thì dường như em sẽ là cô gái duy nhất để chị cảm nhận sự thành công khi đi từ số 0 đến số 10 tròn trĩnh. Bài thi cuối của em khiến tôi phải đứng lên cùng anh Hồng Việt vì rất thán phục, em đã mạo hiểm để chứng tỏ mình".

Trong khi đó, giám khảo Hồng Việt cũng dành những lời khen ngợi nhiệt tình cho "Bà mẹ nhí", anh nói: "Cả hai bài nhảy của em tôi đều rất thích. Em có cơ thể nhảy múa rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Tiết mục thứ hai của em làm tôi rất cảm động, là tiết mục ba người diễn phối hợp làm tôi cảm động nhất từ trước tới nay. Angela Phương Trinh diễn xuất rất hay, bây giờ thì em nhảy múa cũng rất giỏi".

 - Ảnh 3

Từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn từ báo giới, "nữ hoàng scandal" nhanh chóng được người bạn thân tận tình đưa đón. 

Trong buổi gặp gỡ truyền thông ngay sau khi kết thúc cuộc thi, gương mặt Phương Trinh vẫn phảng phất nỗi buồn. Thậm chí, đôi mắt của bà mẹ nhí cũng trở nên đỏ hoe, giọng nói nấc nghẹn trong lúc trả lời phỏng vấn báo giới.

Khi được hỏi về cảm xúc về nhì tại Bước nhảy hoàn vũ, cùng những lùm xùm xoay quanh nghi án bỏ thi trước đêm chung kết, Phương Trinh luôn tìm cách né tránh trả lời và cho biết: "Sau đêm thi chung kết, em cảm thấy trong người hơi mệt nên có lẽ những câu hỏi vừa đặt ra, em xin phép không trả lời ở thời điểm này."

PV (Tổng hợp) 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý