Angela Phương Trinh khoe tậu đồng hồ 400 triệu trong khi mẹ cực khổ bán xôi

mesu mesu @mesu

Angela Phương Trinh khoe tậu đồng hồ 400 triệu trong khi mẹ cực khổ bán xôi

Trong khi bà mẹ nhí liên tục khoe ảnh ăn mặc sang trọng, đi xe hơi và xài hàng hiệu thì mẹ của cô vẫn hàng ngày tần tảo bán xôi.

07/10/2014 02:23 PM
27,151

 
Hình ảnh đối lập giữa một bên mẹ bán xôi tần tảo ngoài đường và cô con gái vừa vung tiền mua đồng hồ gần 400 triệu

Nữ diễn viên Mùi ngò gai luôn là trung tâm chú ý của giới truyền thông mỗi khi cô có dịp xuất hiện ở một sự kiện showbiz nào đó. Ngoài ra, câu chuyện gia cảnh "khó khăn phải nghỉ học sớm" cùng mối tình không thành với đại gia "dỏm" lớn tuổi vừa qua của Angela Phương Trinh cũng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Chưa hết, ngoài những thị phi này, "Bà mẹ nhí" còn tự tạo thêm "sóng gió" cho mình khi khoe những hình ảnh riêng tư lên trang Facebook cá nhân. Điển hình là vụ khoe mua đồng hồ hàng hiệu có giá gần 400 triệu của Phương Trinh ngày 4.10 rồi. Cô cho biết món đồ mới tậu này là công sức "chạy show hơn 2 tháng trời" của mình. Tuy vậy, bên dưới dòng status vẫn là nhiều bình luận ném đá cho rằng nữ diễn viên Mùi ngò gai "xài tiền vô tội vạ".

Việc các nữ diễn viên, ca sĩ tự thưởng cho mình những món quà đắt tiền sau hàng tháng trời lao động nghệ thuật miệt mài vốn dĩ là điều rất bình thường, chẳng có gì đáng bàn. Tuy nhiên, trong khi Angela Phương Trinh liên tục khoe hình ảnh dự sự kiện giải trí, ăn mặc sang trọng, đi xe hơi và xài hàng hiệu thì mẹ của cô vẫn tần tảo bán xôi hàng ngày ở khu vực gần cầu chữ Y (đường Nguyễn Biểu, Q.5, TP.HCM).

Đây là hình ảnh hết sức đối lập và khiến người xem không khỏi thắc mắc: Liệu Angela Phương Trinh kiếm được nhiều tiền và xài vô tội vạ thì gia đình và những người thân của cô có thật sự sung sướng?

 
Mẹ Angela Phương Trinh bán xôi ở khúc đường gần cầu chữ Y (đường Nguyễn Biểu, Q.5, TP.HCM)


Quầy xôi bán từ 6 giờ đến khoảng 9 giờ sáng là dọn


Mỗi hộp xôi có giá dao động từ 10 - 15 ngàn đồng


Mẹ cô tảo tần ở quầy hàng không lấy gì sang trọng như những hình ảnh lung linh của con gái


Trong khi đó, nữ diễn viên Mùi ngò gai liên tục khoe giày hiệu 50 triệu, mới tậu đồng hồ gần 400 triệu


Cùng nhiều trang phục đắt tiền khi tham dự sự kiện giải trí của người đẹp sinh năm 1994

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý