Angela Phương Trinh khoe vẻ sexy ở tuổi 20

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh khoe vẻ sexy ở tuổi 20

Angela Phương Trinh đã chào đón hè bằng bộ ảnh nóng bỏng. Dù phải ngâm mình dưới nước ở nhiệt độ hơn 35 độ C nhưng Angela Phương Trinh không hề kêu ca.

15/06/2015 10:36 PM
2,259

Sở hữu gương mặt đẹp cộng với thân hình nóng bỏng, Angela Phương Trinh thường được mời chụp mẫu cho các hãng thời trang áo tắm nổi tiếng. Thời gian vừa qua, cô nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông cũng như khán giả về hình ảnh ngày càng thay đổi theo hướng tích cực.

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  0

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  0

Mới đây, cô đã thực hiện một bộ ảnh chào đón mùa hè tại resort xinh đẹp ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Lựa chọn trang phục áo tắm, nữ diễn viên và êkíp muốn hướng đến hình ảnh gợi cảm nhưng độ hở ở mức vừa phải, phù hợp với lứa tuổi 20.

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  1

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  2

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè

Cô tập trung diễn tả cảm xúc trong từng shoot hình, mặc dù phải ngâm mình dưới nước và chụp hình nhiều tiếng liền ở nhiệt độ hơn 35 độ C nhưng Angela Phương Trinh không hề kêu ca hay phàn nàn. Nhiếp ảnh gia khen ngợi sự chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  7

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  3

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  4

Quyết tâm thay đổi hình ảnh, Angela Phương Trinh đang có nhiều cơ hội mới hơn trong nghề nghiệp. Cuối tháng 6 tới, cô sẽ chính thức đóng phim trở lại, song song với đó cô cũng đang đầu tư cho sản phẩm âm nhạc một cách nghiêm túc. “Bà mẹ nhí” bắt tay hợp tác với nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và nhà sản xuất nhạc Slim V để có sự trở lại với âm nhạc thật ấn tượng.

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  5

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  6

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  12

Để có được vóc dáng đẹp và thân hình lý tưởng như hiện tại cô đã dành rất nhiều thời gian để đến phòng tập. Dù bận rộn đến mấy cô đều dành 2 tiếng để tập gym mỗi ngày, bên cạnh đó Angela Phương Trinh còn kết hợp với thực đơn dinh dưỡng lành mạnh bằng các bữa ăn ít tinh bột, giàu đạm và chất xơ.

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  8

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  10

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  11

Angela Phương Trinh nóng bỏng đón hè  9

Với Angela Phương Trinh, cô mong muốn khán giả đón nhận mình bằng những hoạt động nghệ thuật hơn là những scandal về đời tư.

Nhiếp ảnh: Bobby Nguyễn
Stylist: Đoàn Phương Anh
Make up: Beo
Trang phục: Lâm Gia Khang

Xem thêm

  • Angela Phương Trinh khoe 'vầng ngực thanh tân' khi dạo phố Hà NộiAngela Phương Trinh khoe 'vầng ngực thanh tân' khi dạo phố Hà Nội
  • Angela Phương Trinh đi giày 25cm trên thảm đỏ Angela Phương Trinh đi giày 25cm trên thảm đỏ
  • Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc sau thời gian bỏ bêAngela Phương Trinh trở lại với âm nhạc sau thời gian bỏ bê
  • Angela Phương Trinh ‘mặc như không’ trên thảm đỏAngela Phương Trinh ‘mặc như không’ trên thảm đỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý