Angela Phương Trinh không thấy xấu hổ vì mẹ bán xôi vỉa hè

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh không thấy xấu hổ vì mẹ bán xôi vỉa hè

(Ngoisao.vn) Mỹ nhân tai tiếng Angela Phương Trinh vừa lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ về công việc lao động vất vả của mẹ mình.

09/10/2014 11:12 AM
3,429

Trước sức ép từ dư luận về việc Angela Phương Trinh đi xe tiền tỷ, sắm hàng hiệu mà vẫn để cho bố mẹ ngày đêm lao động vất vả. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Bà mẹ nhí" đã đăng tải dòng tâm sự cũng như cảm nghĩ của mình về mẹ. Những chia sẻ rất trưởng thành của cô nhận được nhiều sự cảm thông cũng như ủng hộ từ cư dân mạng.

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kỳ điều gì. Con tự hào vì con có một người mẹ quán xuyến, gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn, báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui, là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ".


Dòng tâm sự rất trưởng thành của Angela Phương Trinh


Angela Phương Trinh vẫn luôn nỗ lực tạo dựng hình ảnh và thân thiện với fans

Sau khi bị cấm diễn bởi những trò lố phản cảm, Angela Phương Trinh đang nỗ lực lấy lại hình ảnh ngoan hiền của mình. Cô thường xuyên up những status khá tâm trạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của fans.


Angela Phương Trinh không hề thấy xấu hổ vì có mẹ bán xôi vỉa hè


Những chia sẻ của cô nhận được nhiều sự cảm thông cũng như ủng hộ từ cư dân mạng


Gia đình hạnh phúc và ấm cúng của "Bà mẹ nhí"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý