Angela Phương Trinh lấy tiền ở đâu sắm xế hộp 6 tỷ?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh lấy tiền ở đâu sắm xế hộp 6 tỷ?

Việc liên tục mua xế hộp tiền tỷ khiến nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh có đại gia chống lưng nên tiêu tiền hoang phí, xa xỉ...

26/12/2014 01:00 PM
24,987

 

Hơn một năm trước, Angela Phương Trinh mua chiếc xe hơi đầu tiên có giá gần 2 tỷ đồng. Mới đây cô chia sẻ, sẽ đổi xe mới trong lần sinh nhật thứ 20. Tuy nhiên, khi chưa đến ngày sinh nhật, Phương Trinh đã mua xe mới.

 - Ảnh 1

Angela Phương Trinh bên chiếc xế hộp 6 tỷ vừa tậu.

Nữ diễn viên tiếp tục chọn màu trắng vì theo cô, nó sang trọng và hiện đại. Xe mới của nữ diễn viên thuộc hãng Audi A8 bản 4.0 có giá 6 tỷ đồng. Trước đó cô chia sẻ, sẽ bán xe cũ và bù tiền mua chiếc xế hộp mới này. Tuy nhiên, Phương Trinh đã quyết định tặng lại chiếc xe cũ cho em gái.

Việc liên tục mua xế hộp tiền tỷ khiến nhiều người cho rằng "bà mẹ nhí" có đại gia chống lưng nên tiêu tiền hoang phí, xa xỉ so với thành quả lao động trong thời gian qua.

 - Ảnh 2

Về vấn đề này, Angela Phương Trinh bày tỏ trên báo Tri thức trực tuyến: "Tôi mua xe để tự thưởng cho một năm trời vất vả hoạt động của mình. Đó cũng chỉ là phương tiện để đi lại tốt hơn mà thôi. Tôi xem đây cũng là mục tiêu để năm sau có thể vượt qua, phải lao động chăm chỉ để có thể tự mua được những món quà “khủng” hơn".

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Cận cảnh chiếc xế hộp 6 tỷ của Anglea Phương Trinh.

Lý giải cho thắc mắc Phương Trinh lấy tiền đâu để mua xe đắt tiền, cô cho hay: "Trong năm qua tôi xuất hiện nhiều tại các sự kiện lớn với hình ảnh rất đẹp, do đó show quảng cáo lớn cũng trúng khá nhiều. Thu nhập chính của tôi trong năm qua là từ các hợp đồng quảng cáo.

Tôi vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ. Việc đầu tư cho hình ảnh cũng là cách tôn trọng khán giả".

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Tây Du Ký hậu truyện ra mắt trailer chính thức

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý