Angela Phương Trinh muốn xóa bỏ mác 'Nữ hoàng Scandal'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh muốn xóa bỏ mác 'Nữ hoàng Scandal'

Angela Phương Trinh chia sẻ, cô muốn hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, xây dựng phong cách riêng cho bản thân, và không muốn bị gọi là gái hư nữa.

03/07/2015 02:01 PM
3,009

Angela Phương Trinh khởi nghiệp với một hình ảnh trong sáng, dễ thương và được khán giả yêu thương gọi là 'người mẹ nhí' với vai diễn rất ngọt của cô khi còn ở độ tuổi rất nhỏ. Khi đó, cô vẫn chỉ còn là diễn viên Phương Trinh với khuôn mặt ưa nhìn và diễn xuất tự nhiên, chiếm trọn tình cảm của những người dõi theo vai diễn của cô trước màn ảnh nhỏ.

   - Ảnh 1

Hình ảnh hồn nhiên của Angela Phương Trinh khi mới vào nghề.

Tuy vậy, chỉ vài năm sau, showbiz Việt xuất hiện một Angela Phương Trinh với diện mạo trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi, gu thời trang gợi cảm táo bạo và liên tiếp những scandal mà ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm. Khán giả không còn nhận ra 'người mẹ nhí' ngày nào nữa, mà thay vào đó là 'nữ hoàng thị phi' mới của làng giải trí.

Angela Phương Trinh nghiễm nhiên đứng vào hàng ngũ những ngôi Sao có tài năng, nổi tiếng từ nhỏ nhưng đi chệch hướng và trở thành 'gái hư' của showbiz.

   - Ảnh 2

Sự thay đổi chóng mặt của cô chỉ vài năm sau khiến khán giả choáng váng.

Trong một phỏng vấn với Khám Phá, chính cô chia sẻ: 'Em thừa nhận mình còn trẻ con và chính sự bồng bột ấy đã khiến em đánh mất đi nhiều fan. Lúc nhỏ, ai cũng khao khát làm người lớn. Vì luôn muốn chứng tỏ mình lớn để thoát khỏi sự đóng khung của cái tên 'người mẹ nhí' nên em bắt đầu chọn những trang phục hơi hở hang, phản cảm.

Rồi sau này khi công khai người yêu, vì để không bị khán giả săm soi là còn nhỏ mà yêu sớm nên em lại hành động một cách ngu ngốc khi nói dối mình đã đủ 18 tuổi và có quyền được yêu. Những lỗi này, em hoàn toàn nhận về mình và không dám trách cứ ai'.

Chính sự bồng bột này khiến Angela nhận nhiều hậu quả, khi cô tuyên bố mong muốn sửa đổi bản thân thì ngay sau đó lại là bộ ảnh mặc bikini quảng cáo xe hơi với nhiều tư thế vô cùng nhức mắt. Ngay sau đó, Phương Trinh phân trần rằng cô đã chủ quan khi nhận lời chụp hình quảng cáo mà sau đó khi những hình ảnh được công bố, chính cô cũng không nhận ra đó là mình.

Cô cũng ý thức được rằng bởi mình xây dựng hình tượng gợi cảm và bao quanh bởi scandal quá lâu, nên nhiều người cũng vin vào hình tượng đó để yêu cần cô xuất hiện đúng như thế mỗi khi mời cô đi dự một sự kiện hay quay một quảng cáo nào đó.

Người đẹp tâm sự: 'Tôi rất thích nổi bật giữa chốn đông người nhưng không phải bằng cách ăn mặc sốc với trang phục quá hở hang như trước đây'.

   - Ảnh 3

Angela Phương Trinh thể hiện tài năng trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015.

'Tất cả những scandal trước đều là tai bay vạ gió. Chẳng ai cố tình làm mình hot với những scandal đầy rẫy như thế. Cái được mọi người quan tâm hay giá cát-xê cao chỉ là lợi lộc nhất thời, cái mất là tình cảm của khán giả, rồi họ sẽ nhìn mình với ánh mắt thế nào.

Tôi không dại mà giết mình theo cách đó, bởi một ngày nào đó tôi sẽ bị sa thải. Chỉ có những gì tốt đẹp mới giúp mình tồn tại bền vững và tôi đang cố gắng để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng' - Phương Trinh khẳng định với Infonet.

Không thể phủ nhận, Phương Trinh có thực tài và cô bước chân vào làng giải trí chính nhờ thực tài ấy. Bởi vậy, khi Angela Phương Trinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015, đổ mồ hôi trên sàn tập, thậm chí cả nước mắt và những vết bầm tím với những chấn thương và mang lên sân khấu nhiều màn trình diễn đầy cảm xúc, khán giả dần dần nhìn cô gái nhiều thị phi với một ánh mắt bớt khắt khe hơn.

   - Ảnh 4

Có cả tài năng và nhan sắc, Angela Phương Trinh dự định sẽ hoạt động nghệ thuật thật nghiêm túc.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 một lần nữa thừa nhận cô đã có khoảng thời gian 'nổi loạn', thích chơi trội và muốn mình phải là nhân vật xinh đẹp nhất, nổi bật nhất mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, cô cảm thấy những trải nghiệm ấy đã là quá đủ, hiện tại Phương Trinh muốn được nhìn nhận bằng chính khả năng của mình, muốn được tôn trọng và bắt đầu lại bằng chính nỗ lực và tuổi trẻ mà cô có.

Người đẹp tiếc nuối vì cô đặt mục tiêu Quán quân Bước nhảy hoàn vũ là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của mình nhưng lại không được kết quả như mong muốn. Dù vậy cô đã hạ quyết tâm sẽ xây dựng cho mình một phong cách riêng phù hợp, không mặc hàng nhái, không để xảy ra những lùm xùm không đáng có, bởi Angela Phương Trinh đã chán bị gọi là 'gái hư'.

Vi An(T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý