Angela Phương Trinh - Người yêu cũ chưa cho tôi cái gì

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh - Người yêu cũ chưa cho tôi cái gì

Bà mẹ nhí khẳng định, cô chưa bao giờ đòi hỏi hay nhận bất cứ thứ gì từ người bạn trai cũ. Ngược lại, anh người yêu bị coi là đại gia này cũng chưa từng cho Phương Trinh bất cứ thứ gì đáng giá.

18/05/2012 09:06 AM
33,839

Không ân hận vì chia tay đại gia

- Trong một bài phỏng vấn gần đây, chị có chia sẻ về nguyên nhân chia tay bạn trai đại gia là do bị lừa dối. Vậy bạn trai cũ của chị phản ứng như thế nào về những thông tin bất lợi cho anh ấy mà chị đã chia sẻ với báo chí?

Anh ấy không nói gì cả, bởi anh ấy mới là người hiểu rõ những điều tôi nói có phải là sự thật hay không. Trước khi tôi chia sẻ những điều đó, anh ấy từng nhiều lần gọi điện năn nỉ tôi quay lại. Nhưng sau khi tôi chia sẻ về chuyện chia tay của chúng tôi trên mặt báo, anh ấy không còn gọi điện hay liên lạc với tôi nữa.

Tôi nghĩ chắc anh ấy cũng hiểu khi tôi nói ra những điều đó là trong tôi đã không còn tình cảm và thực lòng muốn chấm dứt mối quan hệ này.


Angela Phương Trinh

- Chị chia sẻ những điều đó trong lúc nóng giận hay khi đã hoàn toàn bình tâm?

Khi tôi chia sẻ những điều đó là tôi đã suy nghĩ rất kỹ, tôi hoàn toàn tỉnh táo, chứ không phải nhất thời nóng giận, nói xong rồi lại ân hận. Tôi hoàn toàn thấy thoải mái bởi tôi là người chủ động nói lời chia tay, chứ không phải anh ấy. 

- Chia tay một đại gia khét tiếng, chị có gặp khó khăn khi đưa ra quyết định?

Ai cũng nghĩ bạn trai là đại gia thì tôi sẽ được bao bọc, sẽ được cho cái này cái kia. Nhưng anh ấy có phải đại gia hay không chỉ tôi mới biết rõ. Anh ấy chưa cho tôi bất cứ cái gì. Bản thân tôi cũng chưa từng đòi hỏi hay nhận bất cứ cái gì từ anh ấy.

Chúng tôi yêu nhau như những đôi tình nhân khác. Chỉ có điều anh ấy lớn tuổi, trông già dặn nên mọi người mới nghĩ tôi cặp với đại gia. 



- Chị có ân hận khi không cho anh ấy có cơ hội hàn gắn mối quan hệ?

Thực sự tôi chỉ cảm thấy ân hận vì đã yêu và dành quá nhiều lời khen cho anh ấy thôi. Lúc mới quen, anh ấy rất ga lăng, hay nói những lời ngọt ngào để lấy lòng tôi. Tôi bị choáng ngợp trước lời bởi tất cả những điều đó.

Nhưng giờ nghĩ lại tôi thấy mình quá ngây thơ khi tin vào những lời đường mật ấy. Tôi xem đây là một bài học để nhắc nhở mình không được quá vội vàng tin lời người khác nói.

- Bây giờ chị đã sẵn sàng để bắt đầu một tình yêu mới chưa?

Nhiều người nghĩ tôi yêu bạn trai cũ chỉ để lợi dụng, nên sau khi chia tay sẽ nhanh chóng tìm một đại gia khác bao bọc. Nhưng nói thật, hiện tại tôi chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Tôi muốn có thời gian để suy ngẫm về những chuyện đã qua.



Không có chuyện bị đuổi học

- Gần đây xuất hiện tin đồn, chị đã thôi học, đúng hơn là bị đuổi học vì quá ham mê hoạt động nghệ thuật mà quên mất chuyện bài vở ở trường. Chị nghĩ sao về tin đồn này?

Tôi không hiểu từ đâu mà có tin đồn ác ý như vậy. Tôi chưa tốt nghiệp phổ thông và vẫn đang học lớp 11. Mặc dù dành nhiều thời gian cho việc đóng phim và ca hát nhưng tôi chưa bao giờ có ý định thôi học giữa chừng. Tôi vẫn luôn cố gắng đảm bảo thời gian để việc hoạt động nghệ thuật không ảnh hưởng đến chuyện học hành. Bố mẹ cũng luôn đốc thúc và không bao giờ cho phép tôi lơ là chuyện học tập.

Thời gian gần đây tôi cũng hạn chế đóng phim và ca hát để dành nhiều thời gian hơn cho việc học ở trường. Tôi chỉ tham gia một số sự kiện giải trí bởi nó không tốn quá nhiều thời gian và không làm ảnh hưởng đến chuyện học hành.



- Trước đây mọi hoạt động và thông tin liên quan đến chị đều phải thông qua bố, ngay cả chuyện yêu đương. Gần bước sang tuổi trưởng thành, chị đã suy nghĩ đến việc thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình?

Thời gian tới tôi có nhiều kế hoạch và hướng đi mới nên cần phải tự lập hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn rất cần sự hỗ trợ của gia đình bởi có nhiều thứ tôi vẫn chưa thể tự lo liệu được.

- Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đang bắt đầu khởi động, chị có suy nghĩ đến việc nộp hồ sơ tham dự?

Cũng có nhiều người khuyên tôi nên tham dự cuộc thi nhan sắc này, nhưng tôi đã quyết định rồi thì không thay đổi nữa. Tôi không làm việc gì mà không nắm chắc thành công trong tay. Quả thật nếu đoạt giải thì tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nhưng nếu không đoạt giải thì người chịu thiệt thòi không ai khác là tôi. Tôi nghĩ mình nên tập trung cho lĩnh vực ca hát và diễn xuất thì tốt hơn.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý