Angela Phương Trinh phân trần về việc bị ‘tố’ đến muộn để gây chú ý

sakura1 sakura1 @sakura1

Angela Phương Trinh phân trần về việc bị ‘tố’ đến muộn để gây chú ý

“Trinh đến trước khi show mở màn 1015 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại…”,

31/05/2016 12:19 PM
743

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngô Thanh Vân đã chia sẻ dòng trạng thái bức xúc khi nói về “văn hóa đến muộn” của một số sao trẻ. Theo Ngô Thanh Vân, trong một chương trình cô tham gia gần đây có nhiều khách mời là những nghệ sĩ trẻ “đình đám”, tuy nhiên một số đã đến rất muộn để gây sự chú ý làm ảnh hưởng không ít đến chương trình và người khác.

  Angela Phương Trinh phân trần về việc bị ‘tố’ đến muộn để gây chú ý - Ảnh 1

Dòng trạng thái bức xúc của diễn viên Ngô Thanh Vân.

Sau chia sẻ của Ngô Thanh Vân, một khách mời khác tham dự sự kiện này cũng có những chia sẻ “đồng cảm” với nữ diễn viên.

Người này chỉ đích danh tên nghệ sĩ đến muộn là Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên. "Khi chương trình thông báo bắt đầu, tôi thấy họ mới được người trong ban tổ chức đưa vào ghế của mình ở hàng đầu. Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến cuối cùng".

Điều này đã khiến công chúng hết sức bức xúc, có nhiều bình luận phê phán thái độ của Angela Phương Trinh và Hoa hậu kỳ Duyên. Họ nói rằng, đó thực sự là một lối ứng xử không đẹp và ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt công chúng. Đi đúng giờ là một trong những nguyên tắc cơ bản và thể hiện sự tôn trọng với người khác mà nhiều nghệ sĩ Việt cần phải học hỏi.

Trước nhiều bình luận không hay, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã có những dòng chia sẻ phân trần. Cô nói rằng, vì sự cố nên cô đến muộn so với thời gian ghi trong giấy mời, nhưng khi đến nơi thì chương trình vẫn chưa diễn ra, thậm chí cô còn có thời gian chụp ảnh trong khán phòng.

“Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu”, Angela Phương Trinh viết.

  Angela Phương Trinh phân trần về việc bị ‘tố’ đến muộn để gây chú ý - Ảnh 2

Angela Phương Trinh phân trần trên trang cá nhân.

Về phía Ngô Thanh Vân, trong bài trả lời phỏng vấn Trí thức trẻ, khi được hỏi về nhân vật được đề cập đến trong trạng thái, “đả nữ” nói rằng: “Mọi người lại tập trung quá vào việc tôi nói ai, còn tôi thì chỉ đơn giản là chia sẻ cảm giác của người tham dự chương trình mà phải đợi lâu. Như chia sẻ, tôi không thích việc trễ giờ hay chờ đợi, đó là nguyên tắc sống của mình. Tôi không đề cập ai cả mà chỉ nói về tình hình chung khi hàng ghế vẫn còn vắng nhiều người khiến chương trình vẫn chưa thể diễn ra đúng thời gian dự kiến.

Tính tôi thẳng thắn, trước giờ là nói thẳng việc mình nghĩ, nếu không thích ai đó cũng sẽ nói, còn không nói ai đích danh tức là không có ý gì cả. Mọi người nghĩ tôi nói tránh, nói khéo, tuy nhiên chia sẻ này của tôi được để ở chế độ riêng tư chỉ vài người bạn rất thân được thấy. Chia sẻ cho những bạn rất thân thấy mà tôi vẫn không nói về ai thì thật lòng, tôi không đề cập đến ai cụ thể cả”.

Minh Trí (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý