Angela Phương Trinh tái hiện bi kịch bán con cứu chồng của chị Dậu

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh tái hiện bi kịch bán con cứu chồng của chị Dậu

Với điệu Rumba và Múa đương đại, cặp đôi Angela Phương Trinh Kristian cùng bé Linh Hoa đã khiến khán giả phải lắng lòng với nỗi đau của “chị Dậu” Angela khi phải bán con cứu chồng.

15/03/2015 09:39 AM
1,989

Tái hiện lại bi kịch nhà chị Dậu trong tác phẩm "Tắt đèn" của nhà văn Ngô Tất Tố, Angela Phương Trinh xuất sắc chinh phục ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2015 bằng bài nhảy giàu cảm xúc với điệu Rumba và múa đương đại.

 - Ảnh 1

Trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ này, các cặp thí sinh lần đầu tiên kết hợp cùng với các vũ công nhí theo đúng chủ đề của đêm thi. Chọn bé Linh Hoa làm thí sinh nhảy cặp với đội của mình, Angela Phương Trinh - Cristian đã lựa chọn tác phẩm "Tắt đèn" của nhà văn Ngô Tất Tố và tái hiện lại bi kịch nhà chị Dậu khi phải bán con gái lớn cho nhà Nghị Quế rồi lấy tiền nộp sưu chuộc chồng đau ốm một cách vô cùng xúc động. Angela Phương Trinh giành được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo và những khán giả theo dõi chương trình vì đẩy được xảm xúc lên tới tận cùng.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Hơn nữa, Angela Phương Trinh cũng rất khéo léo khi lựa chọn ca khúc "Đừng bỏ con mẹ ơn" do bé Bảo Anh trình bày. Ca khúc này cũng từng gây xúc động mạnh mới người nghe bởi những ca từ da từ da diết thể hiện nỗi đau của một thai nhi khi bị chính cha mẹ của mình chối bỏ.

Sau khi xem tiết mục của Angela Phương Trinh, giám khảo Hồng Việt đã phải thốt lên rằng: "Anh thật sự ngưỡng mộ trước tài năng diễn xuất của Phương Trinh". Còn giám khảo Khánh Thi cũng dành cho Phương Trinh không ít lời khen vì giữ được sự cân bằng giữa kỹ thuật và cảm xúc rất tốt trong suốt bài nhảy của mình.

 - Ảnh 4

Cuối cùng, Angela Phương Trinh giành giải thưởng cho Cặp thí sinh xuất sắc nhất trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ vì đạt điểm số cao: 39 điểm cùng lượng tin nhắn bình chọn cao nhất và trở thành cặp đôi đầu tiên có mặt trong Liveshow tiếp theo của chương trình. Còn cặp đôi Vương Khang giành được tổng số điểm từ ban giám khảo và điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn thấp nhất nên đã phải dừng bước ở Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý