Angela Phương Trinh tái xuất màn ảnh, đóng phim tiền tỷ của Việt Anh

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh tái xuất màn ảnh, đóng phim tiền tỷ của Việt Anh

Đây là dịp Angela Phương Trinh tái xuất điện ảnh kể từ sau phim Biết chết liền cách đây gần 3 năm.

09/10/2015 03:06 PM
1,768

Đoàn phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM vào chiều qua (08/10). Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên trong phim như Angela Phương Trinh, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, Xuân Tiến, Hải Triều cùng nhiều nghệ sĩ khách mời như nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, Hoa khôi Nam Em, người mẫu Thanh Trúc…

Đảm nhận vai diễn quan trọng trong dự án nhưng vì không đặt được chuyến bay, nam ca sĩ Bằng Kiều trở về Việt Nam kịp dự họp báo cùng đoàn phim. Ngày 19/10, anh sẽ có mặt tại Hạ Long (Quảng Ninh) để quay phim.

   - Ảnh 1

Xuất hiện tại buổi họp báo, Angela Phương Trinh gây chú ý với diện trang phục nền nã, thanh lịch và kín đáo.

   - Ảnh 2

Đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Love của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ ra mắt vào tháng 12 tới và Phương Trinh cũng là người đầu tiên được NTK 8X lựa chọn để mặc.

   - Ảnh 3

"Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" là dự án đánh dấu sự trở lại của "bà mẹ nhí" sau 3 năm vắng bóng màn ảnh rộng.

   - Ảnh 4

Trong phim, cô đảm nhận vai Họa Mi. Vì mẹ mất ngay khi vừa chào đời, Hoạ Mi (Angela Phương Trinh) luôn rơi vào cảm giác thiếu thốn tình thương. Do vậy, cô bực bội, căm ghét cha. Với bạn bè, đồng nghiệp, cô thể hiện là người có tính cách bướng bỉnh, kiêu kỳ, khó gần. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong tâm hồn cô gái 19 tuổi là sự cô đơn, cần được người thân quan tâm, chia sẻ.

   - Ảnh 5

Tại sự kiện, nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: “Thời gian qua, tôi nhận rất nhiều lời mời nhưng đến lần này, tôi mới cảm thấy thật sự hứng thú. Vai diễn Họa Mi nghe qua đơn giản nhưng thực sự rất khó. Với một nhân vật có nhiều đất diễn cũng là thử thách, áp lực để tôi cố gắng. Tôi cũng tin rằng, bên cạnh một vai diễn hay, ê-kíp chuyên nghiệp từ đơn vị sản xuất sẽ giúp tôi hoàn thành tâm nguyện có một vai diễn ấn tượng khi trở lại”.

   - Ảnh 6

Trước khi phim bấm máy một tháng, Phương Trinh cũng dành thời gian học lái xe, đi bơi, chuẩn bị trang phục… giúp nhân vật Họa Mi nhiều màu sắc.

   - Ảnh 7

Trong khi đó, tiết lộ lý do chọn Angela Phương Trinh, diễn viên Việt Anh trong vai trò nhà sản xuất chia sẻ. “Là người hoạt động nghệ thuật nhiều năm, với cảm nhận riêng tôi đánh giá Phương Trinh là diễn viên có nội lực, sự nhạy cảm. Cô ấy từng có nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong công chúng. Bên cạnh đó, ngoại hình của Trinh rất hợp vai Họa Mi nên tôi quyết định giao trách nhiệm nặng nề là vai chính cho cô ấy.

Đây là vai diễn khó, đòi hỏi Phương Trinh phải có diễn biến tâm lý rất nhanh, nhiều bước ngoặt bất ngờ. Nếu Trinh hoàn thành vai diễn này chắc chắn sẽ mang đến cái nhìn mới trong mắt khán giả. Theo đó, cô bé không còn là “Bà mẹ nhí” trong mắt mọi người mà là diễn viên trưởng thành trong nghề”.

   - Ảnh 8

NTK Đỗ Mạnh Cường tới chúc mừng Angela Phương Trinh.

   - Ảnh 9

Nam Cường bên "Bà mẹ nhí".

   - Ảnh 10

Hoa khôi Nam Em cũng có mặt tại sự kiện.

   - Ảnh 11

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

   - Ảnh 12

Diễn viên Hà Việt Dũng.

   - Ảnh 13

"Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" chính thức bấm máy vào ngày 12/10 tại TP. HCM. Sau đó, ngày 15/10, đoàn phim sẽ di chuyển ra Quảng Ninh để ghi hình trong 3 tuần nữa. Phim chính thức công chiếu vào ngày 8/3/2016.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý