Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc sau thời gian bỏ bê

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc sau thời gian bỏ bê

Angela Phương Trinh bất ngờ công bố dự án âm nhạc mang tên ‘Love me, baby’. Angela Phương Trinh được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hà thành.

22/05/2015 03:35 PM
1,072

Dù chỉ nhận giải Á quân tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015”, nhưng nỗ lực, sự cống hiến của Angela Phương Trinh qua mỗi đêm thi đã giúp cô để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Giải khán giả yêu thích dành cho nữ diễn viên 9x sau cuộc thi cũng minh chứng cho sự thành công không thua kém người đoạt giải Quán quân.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  0

Angela Phương Trinh nghiêm túc trở lại với âm nhạc

Giữa tháng 5, Angela Phương Trinh bất ngờ công bố dự án âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Lần hợp tác đầu tiên với nhạc sĩ Hà thành rất có ý nghĩa với nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” cũng như đánh dấu sự thay đổi lớn của cô trên chặng đường ca hát.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  1

Angela Phương Trinh chưa được đánh giá cao ở lĩnh vực âm nhạc, nhưng sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – Slim V sẽ giúp cô tự tin, có sự tiến bộ vượt bậc và mang đến sản phẩm tốt cho khán giả. Sản phẩm mới của “bà mẹ nhí” mang phong cách dance sôi động, trẻ trung có tên “Love me, baby, đúng lứa tuổi 20 của cô.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  2

Chia sẻ lý do hợp tác cùng nữ giám khảo “The Remix 2015”, Angela Phương Trinh cho biết: “Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit. Chị nổi tiếng là người rất nghiêm túc và đòi hỏi cao khi hợp tác với ca sĩ. Vì vậy, những anh chị đã thành danh trong làng nhạc Việt vẫn luôn mong chờ cơ hội được làm việc cùng. Sự đồng ý của chị khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có niềm tin dự án âm nhạc sắp tới là dấu mốc giúp nhiều người ghi nhận tôi ở lĩnh vực ca hát”.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  4

Đồng thời, sự hỗ trợ của SlimV, nhà sản xuất âm nhạc Hà thành trong dự án “Love me, baby” cũng là niềm vui rất lớn của Angela Phương Trinh. Cô cho biết, SlimV từng là DJ, sở trường là dòng nhạc house, hiphop. Vì vậy, cô rất có niềm tin sản phẩm mới giúp cô tạo được dấu ấn tốt với khán giả yêu âm nhạc.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  6
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiết lộ: “Tôi không trăn trở hay phân vân quá nhiều khi nhận lời hợp tác cùng Angela Phương Trinh bởi Trinh là diễn viên - ca sĩ trẻ có nhiều nhiệt huyết với nghề. Dù một số người e ngại việc tôi hợp tác cùng nữ hoàng scandal ảnh hưởng không tốt tới uy tín, hình ảnh riêng, nhưng nếu sự giúp đỡ của tôi mang đến cho thị trường nhạc những sản phẩm chất lượng, tạo cơ hội cho những ca sĩ trẻ có cơ hội được làm việc một cách nghiêm túc, bài bản hơn, vì sao tôi từ chối?”.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  3
Nhà sản xuất âm nhạc SlimV

Angela Phương Trinh cho biết, song song với việc được hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – SlimV, cô cũng theo học thanh nhạc với nhạc sĩ Phương Uyên để trau dồi, nâng cao kỹ năng ca hát.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  5

Sau khi phát hành bài hát “Love me, baby”, Angela Phương Trinh sẽ thực hiện MV ca khúc được đầu tư ở mặt hình ảnh lẫn vũ đạo. Những bài nhảy, động tác khó từng giúp cô để lại ấn tượng với khán giả cả nước trong các đêm thi tại "Bước nhảy hoàn vũ" có thể được cô tái hiện trong video clip. Bên cạnh dự án âm nhạc, Angela Phương Trinh cho biết, cô nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô không muốn lặp lại những kiểu vai từng thể hiện trước đó mà mong muốn được nhận vai nữ có cá tính đa chiều, giúp cô có cơ hội thể hiện khả năng lẫn kinh nghiệm đã có ở lĩnh vực diễn xuất.

Xem thêm

  • Angela Phương Trinh diện đồ táo bạo, lộ chân tong teo bất thườngAngela Phương Trinh diện đồ táo bạo, lộ chân tong teo bất thường
  • Angela Phương Trinh ‘mặc như không’ trên thảm đỏAngela Phương Trinh ‘mặc như không’ trên thảm đỏ
  • Lan Ngọc 'vượt mặt' Angela Phương Trinh đăng quang BNHVLan Ngọc 'vượt mặt' Angela Phương Trinh đăng quang BNHV
  • Angela Phương Trinh hở bạo, ‘nổi loạn’ với tóc xanh, môi tímAngela Phương Trinh hở bạo, ‘nổi loạn’ với tóc xanh, môi tím

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý