Angela Phương Trinh xách túi 8.000 USD gây chú ý

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh xách túi 8.000 USD gây chú ý

Bà mẹ nhí mua sắm váy áo tại trung tâm thương mại để chuẩn bị xuất hiện tại các sự kiện quan trọng ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra đầu tháng 12 này.

01/12/2014 02:35 PM
17,926

 

 - Ảnh 1

Cuối tuần qua, bà mẹ nhí xuất hiện tại một trung tâm thương mai quận 1, TP.HCM gây chú ý. Cô được tài xế đưa đến bằng xế hộp riêng và gương mặt khá căng thẳng sau tin đồn nói dối qua Singapore quay quảng cáo.

 - Ảnh 2

Người đẹp 19 tuổi diện đầm đỏ nổi bật, trang điểm đậm khi đi mua sắm. Cô vừa có buổi chụp hình cổ trang cùng ê-kíp riêng. Nữ diễn viên chia sẻ, ý tưởng chụp hình cổ trang xuất phát từ việc cô được mời lồng tiếng cho vai diễn của Angelababy trong Hoàng Phi Hồng. Cô muốn mang đến hình ảnh mới lạ cho khán giả.

 - Ảnh 3

Trước đó, nhà phát hành đã chia sẻ 3 lý do giúp Phương Trinh được mời lồng tiếng cho mỹ nhân Hoa ngữ. Thứ nhất, Angelababy là một diễn viên rất nổi tiếng ở xứ cảng thơm, vừa đep vừa duyên dáng. Còn ở Việt Nam, Angela Phương Trinh cũng được công chúng biết đến về sắc đẹp và vẻ gợi cảm. Tiếp đến, cả hai đều có sự trùng hợp là Angela. Vốn là diễn viên từ nhỏ nên Phương Trinh sở hữu chất giọng tốt, có khả năng lồng tiếng nhanh.

 - Ảnh 4

Do xây dựng hình ảnh tốt nên thời gian gần đây công việc của Phương Trinh diễn ra khá suôn sẻ. Người đẹp cũng được mời chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí dịp Giáng sinh và xuân 2015. Cô cũng cho hay sẽ chuyên tâm đóng phim và hạn chế đi hát vì nó không thuộc sở trường của mình.

 - Ảnh 5

Khác với hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung, hay cười thường thấy, Phương Trinh tỏ ra mệt mỏi, căng thẳng khi đi mua sắm. Mới đây, cô tiếp tục gặp phiền muộn vì bị nghi ngờ nói dối sang quốc đảo sư tử quay quảng cáo tiền tỷ. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng giải thích cặn kẽ về sự hiểu lầm khi post tấm hình chụp ở Việt Nam khi đang đi công tác ở Singapore.

 - Ảnh 6

Nữ diễn viên 19 tuổi và những món đồ đắt tiền trên người. Bên cạnh chiếc đồng hồ gần 400 triệu từng được Phương Trinh khoe trước đó, cô còn sử dụng điện thoại Vertu dòng mới và túi LV có giá khoảng 8.000 USD (170 triệu đồng).

 - Ảnh 7

Người đẹp đi mua sắm cùng người bạn thân thiết. Cô chọn được một chiếc áo xanh dương trẻ trung, kín đáo tại cửa hàng. Sắp tới, "bà mẹ nhí" sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện của tuần lễ thời trang Việt Nam trong vai trò khách mời VIP.

Vốn là người đầu tư cho phần trang phục mỗi lần xuất hiện nên sự góp mặt của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ rất được truyền thông và khán giả chờ đón. Tuần lễ thời trang sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6/12 tại Gem Center (TP.HCM). Phương Trinh sẽ xuất hiện trên thảm đỏ ngày đầu tiên, thứ ba và ngày cuối của tuần lễ này.

 - Ảnh 8

Cô được tài xế đón sau khi hoàn thành việc mua sắm.

Theo báo Tri thức trực tuyến

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý