Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại ôm eo tình tứ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại ôm eo tình tứ

(ĐSPL) Đã kết hôn gần một năm nhưng cặp đôi mỹ nữ soái ca vẫn liên tục khiến dân tình phát sốt vì những cử chỉ ngọt ngào.

10/06/2016 09:48 PM
208

(ĐSPL) Đã kết hôn gần một năm nhưng cặp đôi mỹ nữ - soái ca vẫn liên tục khiến dân tình phát sốt vì những cử chỉ ngọt ngào.

Vừa qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã tham dự sự kiện tại một khách sạn ở Thượng Hải. Cặp đôi ăn vận khá sang trọng để phù hợp với không gian sự kiện. Angelababy diện một chiếc đầm đuôi cá màu trắng đơn giản nhưng đủ để tôn lên vóc dáng thon thả, quyến rũ của nữ diễn viên.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại ôm eo tình tứ khiến fan ghen tỵ - Ảnh 1Phóng to

Sánh đôi cùng cô vợ kém 12 tuổi, Huỳnh Hiểu Minh không hề thua kém khi diện bộ vest màu sắc trẻ trung, cá tính. Như bao lần xuất hiện khác trước công chúng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn dính chặt nhau như hình với bóng. Cả hai liên tục cười nói vui vẻ, khoác tay nhau tình cảm tiến vào hội trường khách sạn. Đôi lúc, Huỳnh Hiểu Minh còn đưa tay ôm eo vợ yêu, khiến các fan nữ không khỏi ghen tỵ.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại ôm eo tình tứ khiến fan ghen tỵ - Ảnh 2Phóng to

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh đã bày tỏ tình cảm dành cho vợ thông qua hành động “ghen tuông” đáng yêu. Vừa qua, đoàn làm phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã tung loạt poster tình cảm của Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên lên mạng. Huỳnh Hiểu Minh đã share poster đó kèm theo lời cảnh cáo “buông lỏng tay chút nào”, khiến bạn diễn của Angelababy bị một phen hết hồn.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại ôm eo tình tứ khiến fan ghen tỵ - Ảnh 3Phóng to

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy hạnh phúc bên nhau. 

Tuy nhiên, không phải lúc nào những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi cũng được công chúng yêu thích. Các fan thường sẽ chúc họ hạnh phúc hoặc khen họ “trai tài gái sắc”, nhưng cũng có không ít cư dân mạng cảm thấy ngán ngẩm khi báo chí liên tục đưa tin về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, dù họ không hề có tác phẩm hay hoạt động nổi bật nào.

Nhiều người cho rằng những hành động tình cảm này chỉ là diễn trước ống kính, có người thì tranh thủ chê bai ngoại hình “bị lỗi” sau phẫu thuật thẩm mỹ của cặp đôi.

Hương Nguyễn/Theo ent.ifeng

Nguồn: Người đưa tin 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý