Angelababy vì sao xứng đáng được yêu thương?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angelababy vì sao xứng đáng được yêu thương?

(ĐSPL) Angelababy nhận được những lời tỏ tình khiến cô gái nào cũng ngưỡng mộ, nhưng điều gì ở cô đã khiến Huỳnh Hiểu Minh có thể nói ra những lời ước hẹn ngọt ngào và cảm động như vậy?

09/10/2015 04:06 PM
642

Angelababy chính thức trở thành vợ của Huỳnh Hiểu Minh sau đám cưới rình rang bậc nhất showbiz Hoa ngữ trong ngày hôm qua.

 - Ảnh 1Phóng to

Sự kiện này không chỉ khiến các diễn đàn giải trí của Trung Quốc trở nên sôi nổi mà cộng đồng mạng Việt cũng "dậy sóng". Ngoài hôn lễ như trong truyện cổ tích, dàn khách mời đình đám thì chính những lời ước hẹn cảm động của Huỳnh Hiểu Minh dành cho cô vợ của mình là điều tác động nhiều nhất, khiến nhiều cô gái phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về đám cưới này, đặc biệt là cách cô dâu Baby được chú rể Huỳnh Hiểu Minh thương yêu, chiều chuộng, để nhấn mạnh rằng người phụ nữ nào cũng đều có thể kiếm cho mình một đức lang quân như ý, nếu như chính bản thân cô ấy cũng đủ yêu thương, đủ hoàn thiện và đủ sáng suốt để lựa chọn.

Angelababy có thể xinh đẹp và tài năng, nhưng có lẽ điều khiến cô ấy "trói chân" được chàng lãng tử Huỳnh Hiểu Minh chính là bởi cô ấy cũng yêu thương và trân trọng người yêu mình, họ cùng nhau cố gắng, cùng nhau vượt qua sóng gió nhiều năm, chứ không phải là thứ tình cảm dễ dàng có được. Bởi thế, thay vì ngồi mơ mộng thì có lẽ mỗi người nên cố gắng sống tốt, hoàn thiện bản thân mình trước, cư xử chân thành và biết trân trọng tình cảm của người khác thì sẽ có thể tìm thấy một người tình hoàn hảo của riêng mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Nguyên văn bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận:

"Hôm nay facebook hot vụ đám cưới của cặp đôi hoàn hảo này. Để ý thấy đa phần chị em phụ nữ cứ tặc lưỡi hỏi thế gian là làm sao để có một người chồng như anh chàng diễn viên nổi tiếng này?! Cô gái này chắc tu 8 kiếp..v.v.. và vv.v.v...

Cá nhân tui nghĩ như thế này. Cuộc đời coi phức tạp vậy nhưng kì thực nó cũng sòng phẳng , đơn giản và dễ hiểu thôi.

Bạn là đàn ông, bạn muốn có một người vợ lộng lẫy, xinh đẹp như một công chúa vậy thì hãy làm sao để bản thân mình cũng tài giỏi và thành đạt như một hoàng tử trước đi. Và ngược lại , bạn là phụ nữ và muốn lấy được một người chồng thông minh tài giỏi và lấp lánh như một vị vua thì trước tiên bạn hãy biến mình thành một hoàng hậu xinh đẹp và nhân hậu đi đã...

Mơ ước thì ai cũng mơ mà có mấy ai biết hành động sao cho đúng?! Ăn rồi ngủ rồi nằm ườn xem tivi mà đòi hạnh phúc, thành đạt như người ta thì ở đâu ra?!

Đàn ông thì muốn có vợ vừa đẹp vừa ngoan trong khi bản thân mình thì tứ đổ tường , vừa lười lao động, vừa đổ đốn trăng hoa chơi bời khắp bốn phương.. Vậy thì liệu một cô gái tốt có chấp nhận người đàn ông như vậy không?!

Phụ nữ thì muốn có người chồng vừa giỏi , vừa lo lắng cho mình, vừa cưng chìu và hiểu ý mình từng ly từng tí, phải chung thủy tuyệt đối... Vậy bản thân phụ nữ đó có biết hiểu, biết trân trọng tình yêu thương của người đàn ông dành cho mình , biết phấn đấu và sống cho xứng đáng với tình cảm của một người đàn ông tốt như vậy chưa?! Hay chỉ biết ngồi đó mơ mộng, đòi hỏi, sống vô tâm và ích kỷ chỉ biết cho bản thân mình... rồi than thân trách phận sao duyên mình lận đận?!

Cuộc đời vốn dĩ luôn sòng phẳng , tình yêu cũng thế ! Muốn người ta thương mình nhiều thì mình cũng phải thương họ lại sao cho tương xứng. Muốn người ta yêu mình hơn tất cả mọi thứ thì mình cũng phải yêu lại họ bằng cả tấm chân tình.... Muốn có một người bạn đời hoàn hảo thì bản thân mình cũng phải hoàn hảo. Muốn được đối đãi như một vị vua thì trước tiên hãy đối xử với bạn đời của mình như một hoàng hậu đã....

Như cặp đôi ở trên , không phải tự nhiên và đơn giản mà họ lấy nhau đâu. Họ xứng với nhau đến thế còn gì. Duyên số ư?! Duyên số chỉ giúp họ gặp nhau thôi. Còn có giữ nhau được lâu dài hay không thì còn phải xem sự cố gắng trong cuộc sống và trân trọng nhau trong tình yêu của họ đến đâu. Để đến ngày hôm nay họ đã trãi qua bao nhiêu sóng gió còn gì.

Thời buổi này mà mấy cô các cậu còn ngồi mơ về chuyện duyên số và ăn may! Ừ cứ mơ đi.... không biết xây dựng bản thân cho tốt đẹp thì đến Chí Phèo nó còn không thèm đến nói gì Huỳnh Hiểu Minh.

PS : Tui luôn muốn có một gia đình tử tế và hạnh phúc, muốn có vợ giỏi và con ngoan... Vậy nên tui luôn chăm chỉ làm việc để thành đạt và sống thật đàng hoàng trước. Cái gì tui dở, tui sai thì tui sửa để hoàn thiện chính bản thân mình cho tốt trước đã. Giờ tui đi làm việc tiếp đây..... Mơ mộng mà không biết phấn đấu thì cả đời cũng chỉ là mơ mộng thôi....

Nói gì nói, cô dâu xinh và nhìn Tây quá... (Nhưng nói nhỏ nghe nè , vợ tương lai của tui nhất định sẽ xinh đẹp và tài giỏi hơn cô này luôn.... Trong mắt tui thôi....)".

Vi An

Ảnh: Sina

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý