Angelina Jolie làm phim cuộc chiến chống Khmer Đỏ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angelina Jolie làm phim cuộc chiến chống Khmer Đỏ

Angelina Jolie sẽ sản xuất và đạo diễn phim “First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers” được chuyển thể từ hồi ký của nhà văn và là nhà hoạt động Loung Ung. Thông tin được công bố vào ngày 237.

28/07/2015 10:53 PM
234

Angelina Jolie là ngôi sao mới nhất tham gia đầu tư sản xuất phim với Netflix Inc - Hãng cung cấp dịch vụ video trực tuyến. Dự án của Angelina Jolie là làm về cuộc chiến chống Khmer Đỏ của người dân Campuchia qua hồi ký Loung Ung. Loung Ung đã trải qua và sống sót trong cuộc chiến này dù lúc đó cô vẫn là đứa trẻ.

 - Ảnh 7

Angelina Jolie làm phim về cuộc chiến chống Khmer Đỏ

Nói về hồi ký trên, Angelina Jolie cho biết, nó cho cô hiểu thêm về cuộc sống, trải nghiệm, cảm xúc của những đứa trẻ trong cuộc chiến. Những ký ức đó ám ảnh và gây tác động đến cảm xúc của chúng. Đồng thời, hồi ký giúp cô đến gần hơn với người dân Campuchia, quê hương con trai cô - Maddox.

Theo thông tin từ Netflix, Angelina và Ung đồng viết kịch bản phim còn Maddox sẽ tham gia công việc sản xuất. Phim này dự kiến ra mắt năm 2016 trên Netflix và tham gia các liên hoan phim lớn trên thế giới. Đây là dự án mới của Angelina sau Unbroken, By the sea…

Brad Pitt cũng tham gia với Netfix trong một phim hài có tên War Machine. Phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi David Michod. Một số ngôi sao từng tham gia với Netfix có: Adam Sandler, Leonardo DiCaprio and Mark and Jay Duplass.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý