Angelina Jolie lần đầu xuất hiện và nói về vụ ly hôn với Brad Pitt

mesu mesu @mesu

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện và nói về vụ ly hôn với Brad Pitt

Minh tinh Hollywood và các con lần đầu công khai xuất hiện kể từ vụ ly hôn tháng 9 năm ngoái. Cô cũng khẳng định Chúng tôi sẽ luôn luôn là một gia đình khi lần đầu nhắc về cuộc ly hôn với

20/02/2017 03:48 PM
707

Minh tinh Hollywood và các con lần đầu công khai xuất hiện kể từ vụ ly hôn tháng 9 năm ngoái. Cô cũng khẳng định "Chúng tôi sẽ luôn luôn là một gia đình" khi lần đầu nhắc về cuộc ly hôn với Brad Pitt.

Trong chuyến công tác tại Campuchia quảng bá cho bộ phim mới, Angelina Jolie đã có buổi trả lời phỏng vấn với BBC News. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng sau vụ ly hôn ồn ào với Brad Pitt hồi tháng 9 năm ngoái. 

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện và nói về vụ ly hôn với Brad Pitt - Ảnh 1

Trái với tin đồn sút cân, hốc hác, Angelina Jolie vẫn rạng rỡ sau vụ ly hôn với Brad Pitt. Ảnh: Netflix 

Khi được hỏi về vụ ly hôn với người chồng 10 năm gắn bó và từng là biểu tượng của tình yếu khiến cả thế giới hâm mộ, Angelina Jolie nói rằng: "Tôi không muốn nói nhiều về điều đó, ngoại trừ việc đó là một giai đoạn rất khó khăn. Chúng tôi là một gia đình và chúng tôi sẽ luôn là một gia đình. Và chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn này, hi vọng sẽ là một gia đình vững chắc hơn".

Angelina Jolie nói thêm: "Chúng tôi đang và sẽ mãi là một gia đình”.

Cũng theo chia sẻ của Angelina Jolie, các con của cô cũng gặp khó khăn trước chuyện bố mẹ ly hôn, một vài đứa trẻ phải ngủ cùng mẹ để được trấn an tinh thần.

Chia sẻ về dự định trong 5 năm tới, Angelina Jolie muốn được du lịch vòng quanh thế giới, thăm các con và mong chúng hạnh phúc, làm những điều thú vị.

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện và nói về vụ ly hôn với Brad Pitt - Ảnh 2

Angelina Jolie và các con lần đầu công khai xuất hiện kể từ vụ ly hôn tháng 9 năm ngoái. Ảnh: Netflix.

Ngày 18/2, Angelina Jolie đưa sáu con - Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Vivienne, Knox (8 tuổi) - tới Siem Reap để gặp nhà vua Campuchia.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt ngày 19/9/2016. Vụ ly hôn vẫn chưa đến hồi kết khi hai bên chưa thống nhất được việc nuôi 6 người con.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý