Angelina Jolie tiết lộ thường làm tình tay ba với Brad Pitt và cô gái khác?

remember1 remember1 @remember1

Angelina Jolie tiết lộ thường làm tình tay ba với Brad Pitt và cô gái khác?

Một số thông tin về cuộc ân ái tay ba của Angelina Jolie với Brad Pitt khiến fan tò mò. Nhiều người cho rằng đây mới là nguyên nhân Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn.

25/10/2016 10:17 AM
10,637

Cuốn tự truyện của người đẹp sẽ vén bức màn về cuộc hôn nhân tựa như "ác mộng" của họ, những cuộc làm tình tay ba và cả việc Brad nghiện ngập, hay nổi nóng.

Được biết, cuốn tự truyện của Angelina dự định sẽ phát hành vào tháng 4/2017, sau khi vụ ly hôn của "ông bà Smith" đã hoàn tất. Người đẹp hy vọng nó sẽ mang về cho cô khoảng 5 triệu USD.

Cuốn tự truyện của Angelina sẽ hé lộ về cuộc hôn nhân "mở" của họ, rằng Angelina vốn là người song tính luyến ái. Những nhu cầu với phái nữ luôn thường trực trong đầu cô. Điều này khiến người đẹp bị trầm cảm và tù túng khi kết hôn với Brad Pitt. Để giải quyết tình trạng này, cặp đôi thường mời mẫu nữ đến nhà "vui vẻ".

Angelina Jolie và Brad Pitt ân ái tay ba 0

Cuốn tự truyện nói về cuộc ân ái tay ba của Angelina Jolie và
Brad
Pitt
khiến nhiều người tò mò

Ngoài ra, cuốn sách còn tiết lộ tài tử Brad Pitt bị ám ảnh và mắc chứng hoang tưởng về chuyện Angelina sẽ ngoại tình. Vì thế, Brad thường xuyên dùng rượu và cần sa. Chính chúng đã khiến Brad mất kiểm soát và có những hành vi tồi tệ, đỉnh điểm là vụ xô xát với cậu cả Maddox.

Trong cuốn sách của mình, Angelina cũng không ngại công kích những ông bạn nổi tiếng của Brad Pitt như: George Clooney, Jonah Hill và Quentin Tarantino vì đã khuyến khích chồng mình lạm dụng cần sa và mất kiểm soát hành vi.

>> Brad Pitt không ký đơn ly hôn

Xem thêm

  • Brad Pitt không ký đơn ly hônBrad Pitt không ký đơn ly hôn
  • Brad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con traiBrad Pitt cuối cùng cũng gặp được Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai
  • Con trai lớn Maddox không muốn gặp lại Brad PittCon trai lớn Maddox không muốn gặp lại Brad Pitt
  • Angelina Jolie xuất hiện gầy gò vì giảm 4kg sau ly hônAngelina Jolie xuất hiện gầy gò vì giảm 4kg sau ly hôn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý