Angelina Jolie và Brad Pitt hạnh phúc kỷ niệm hai năm ngày cưới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Angelina Jolie và Brad Pitt hạnh phúc kỷ niệm hai năm ngày cưới

Trái với thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt đang đứng trên bờ vực tan vỡ, cặp đôi lại rậm rịch chuẩn bị kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

24/08/2016 08:47 PM
1,341

Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới vào tháng 8/2014 tại Pháp trước sự chứng kiến của sáu đứa con. Trong hai năm qua, tin đồn về hôn nhân rạn nứt của "cặp đôi vàng" Hollywood đã xuất hiện nhiều trên mặt báo. Song, cả hai quyết định giữ im lặng và vẫn tập trung vào những công việc mà họ theo đuổi.

Angelina Jolie và Brad Pitt hạnh phúc kỷ niệm hai năm ngày cưới 1

Angelina Jolie và Brad Pitt đã là vợ chồng được 2 năm

Một nguồn tin tiết lộ, dù bận rộn công việc, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn dành thời gian ở bên nhau trong dịp đặc biệt kỷ niệm 2 năm ngày cưới: "Đây cũng là lúc để họ hâm nóng thêm ngọn lửa đam mê và sự gắn bó".

Bạn bè của Angelina Jolie và Brad Pitt cho biết, cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức tiệc kỷ niệm. Mọi người tin rằng, họ vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau: "Mối quan hệ của họ đang ở giai đoạn tuyệt vời. Họ bận rộn nhưng hạnh phúc. Bọn trẻ cũng đã lớn rồi". Với vợ chồng ngôi sao nổi tiếng, gia đình luôn là trên hết nên trong ngày kỷ niệm, cả hai sẽ cùng đi ăn và mua sắm với 6 nhóc tỳ: "Bọn trẻ luôn là tất cả đối với Angelina và Brad".

Angelina Jolie và Brad Pitt hạnh phúc kỷ niệm hai năm ngày cưới 0

Cặp tình nhân "vàng" của Hollywood xuất hiện bên nhau gần đây

Angelina và Brad đã ở bên nhau 9 năm trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Angelina Jolie đã trải qua hai ca phẫu thuật nghiêm trọng: cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng để ngăn chặn nguy cơ ung thư. Nữ diễn viên xinh đẹp luôn khẳng định, nếu không có Brad Pitt cùng các con, cô không thể có sức mạnh và nghị lực vượt qua những sóng gió lớn trong cuộc đời đến vậy. Trên thực tế, cặp đôi vẫn dành cho nhau những kỳ nghỉ lãng mạn, sum vầy cùng gia đình, trong đó có chuyến du lịch ở Việt Nam và Thái Lan vào tháng 12/2015.

>> Pax Thiên ra dáng người lớn chững chạc bên Angelina Jolie và em gái

Xem thêm

  • Xôn xao với tin đồn Angelina Jolie tự tử và đã qua đờiXôn xao với tin đồn Angelina Jolie tự tử và đã qua đời
  • Cặp sinh đôi nhà Angelina Jolie lớn phổng trông thấyCặp sinh đôi nhà Angelina Jolie lớn phổng trông thấy
  • Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người tình cũ sau khi chia tay?Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người tình cũ sau khi chia tay?
  • Mặc tin đồn ly hôn, Brad Pitt ôm Angelina Jolie chặt cứngMặc tin đồn ly hôn, Brad Pitt ôm Angelina Jolie chặt cứng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý