Angelina Jolie xác nhận đã nhận thêm con nuôi thứ 7

remember1 remember1 @remember1

Angelina Jolie xác nhận đã nhận thêm con nuôi thứ 7

Angelina Jolie vừa nhận nuôi thêm bé trai người Campuchia tên là Allouy Shoun. Cậu bé là con của 1 gia đình nghèo có tới 13 người con sống trong khu ổ chuột.

13/01/2016 07:32 AM
1,177

Theo thông tin vừa được báo chí quốc tế đăng tải, nữ diễn viên xinh đẹp Agelina Jolie đã vừa chính thức nhận nuôi thêm một cậu bé 16 tháng tuổi tên là Allouy Shoun. Cậu bé là con út trong một gia đình nghèo có đến 13 người con hiện đang sinh sống tại một khu ổ chuột ở Siem Reap (Cam-pu-chia).

  Angelina Jolie xác nhận đã nhận thêm con nuôi thứ 7 - Ảnh 1

Gia đình đông đúc của vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt.

Sự tình cờ này xảy ra khi nữ diễn viên đang có mặt tại nơi thực hiện bộ phim "Firt They Killed My Father". Ông xã của cô là Brad Pitt không hề hay biết chuyện này trước đó.

"Angelina Jolie giữ bí mật việc này. Angie không muốn Brad biết quá trình cô nhận nuôi vì lo rằng anh sẽ không thấy điều này là hợp lý cho gia đình họ", nguồn tin Radar Online cho biết.

  Angelina Jolie xác nhận đã nhận thêm con nuôi thứ 7 - Ảnh 2

Pax Thiên (áo trắng) là cậu bé gốc Việt được vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng nhận nuôi.

Nguồn tin cũng cho biết rằng Angelina Jolie cam kết sẽ hỗ trợ 1 triệu USD cho gia đình bố mẹ ruột của bé Alloy Shoun để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Jolie-Pitt đã giúp họ cải thiện cuộc sống của gia đình nghèo khi Shiloh và Zahara đã mua tặng những đứa trẻ nhà Shoun quần áo mới trị giá 200 USD. Đây là một gia tài nhỏ đối với vùng đất nơi mà một chiếc áo phông có giá chưa đến 1 USD.

Angelina Jolie còn cho bọn trẻ nhà Shoun đi chơi và mua tặng hai chiếc xe đạp mới. Leida nói với Radar: "Cả nhà tôi chỉ có 1 chiếc xe đạp cũ. Vì vậy, đối với chúng tôi đây là một món quà tuyệt vời. Shiloh, Zahara và gia đình của họ rất tốt, những người tốt bụng. Chúng tôi lần đầu gặp nhau ở thị trấn Siem Reap. Họ cũng đã đưa chúng tôi đi vui chơi ở Trung tâm Angkor".

  Angelina Jolie xác nhận đã nhận thêm con nuôi thứ 7 - Ảnh 3

Vợ chồng Agelina Jolie mua quần áo, đồ chơi cho các em nhỏ nhà Shoun.

Sau khi thông tin được lan truyền, tờ Mirror Online đã liên lạc trực tiếp với Angelina Jolie để xác minh thông tin và theo đó, thông tin nhận con nuôi trên là hoàn toàn có thật.

Như vậy, đại gia đình của Jolie-Pitt đã chính thức đón chào thêm 1 thành viên mới đến từ Cam-pu-chia, nâng tổng số con nuôi của gia đình lên 7 người.

Tùng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý