Ảnh Bà Tưng kín đáo, ngây thơ nhận 'cơn sốt' like

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ảnh Bà Tưng kín đáo, ngây thơ nhận 'cơn sốt' like

(Ngoisao.vn) Bức ảnh Lê Thị Huyền Anh kín đáo với vẻ đẹp trong sáng, nhí nhảnh nhanh chóng nhận được số lượng like khổng lồ từ người hâm mộ.

24/09/2014 08:07 AM
5,486

 

Từng gây chú ý với vẻ đẹp táo bạo nên hình ảnh kín đáo và giản dị trước khi đi ngủ của Bà Tưng lại nhanh chóng nhận được số like khổng lồ bởi vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

Trong trang phục áo ngủ màu hồng chấm bi vô cùng dễ thương, Huyền Anh để mặt mộc, cho thấy làn da trắng mịn hồng hào quen thuộc, cùng nét đẹp đầy nữ tính. Người đẹp không quên tạo dáng nhí nhố khi thè lưỡi trêu chọc mọi người khiến bức ảnh càng trở nên sinh động và ngộ nghĩnh. Vẻ đẹp trẻ trung và tinh nghịch của Huyền Anh khác hẳn những hình ảnh gợi cảm của cô trước đây.

Các fan trầm trồ thích thú: "Giống học sinh cấp 3 nhỉ", có người còn trêu đùa bằng giọng đầy ghen tỵ với số lượng like khổng lồ vẫn tăng lên chóng mặt của bức ảnh: "2 phút 2670 like, mình đăng cái ảnh 1 tuần có đúng 2 like. Đời bất công".

Từng gây chú ý với những hình ảnh táo bạo, gần đây Bà Tưng lại được yêu mến bởi phong cách thay đổi 180 độ, với vẻ đẹp kín đáo, trong sáng và đầy nữ tính.


Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Bà Tưng khiến nhiều người thích thú

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý