Anh bảo không thể cưới tôi sau bốn năm yêu nhau

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Anh bảo không thể cưới tôi sau bốn năm yêu nhau

Một ngày, tôi hỏi thẳng anh vấn đề cưới xin, anh trả lời: Xin lỗi, anh không thể cưới một người phụ nữ như em. Anh yêu em nên sẽ bên cạnh lo cho em được ngày nào hay ngày đó.

27/12/2014 11:30 PM
7,207

Tôi yêu anh đến nay đã bốn năm, đó là khoảng thời gian vui buồn xen lẫn. Tôi yêu anh, một tình yêu gian dối. Tôi cho anh cay đắng và đau buồn, anh âm thầm chấp nhận cho qua vì lý do tôi còn đang ở tuổi ăn tuổi lớn. Hai năm sau anh thay đổi, cuộc vui của anh nhiều hơn, có lúc đi không về. Anh đi đâu làm gì tôi không hề biết, có hỏi anh cũng không trả lời.

dam-cuoi-1561-1419641505.jpg

Ảnh minh họa

 

Tôi ngậm đắng nuốt cay, lặng lẽ sống bên anh với một tình yêu bên lề. Một ngày, tôi hỏi thẳng anh vấn đề cưới xin thì tôi nhận được câu trả lời: "Xin lỗi, anh không thể cưới một người phụ nữ như em. Em nghĩ gia đình anh có chấp nhận em không? Anh yêu em nên sẽ bên cạnh lo cho em được ngày nào hay ngày đó".

Tôi bàng hoàng, đau đớn nhưng cố gắng bên anh thêm một lần nữa vì yêu anh. Giờ đây tôi sắp bước sang tuổi 26, không biết có nên tiếp tục một tình yêu không có kết thúc hay ra đi. Xin các bạn tư vấn giúp tôi với.

Lan

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý