Anh chàng điển trai Tuyên Quang gây sốt với giọng hát cực ngọt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Anh chàng điển trai Tuyên Quang gây sốt với giọng hát cực ngọt

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip chàng thanh niên hát ca khúc “Câu chuyện đầu năm” tại một trường học khiến nhiều người vô cùng sửng sốt và ấn tượng.

25/05/2015 11:03 AM
3,358

Trong đoạn clip, ngay sau khi cất tiếng hát đầu tiên, các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo đã phải hò reo bởi giọng hát quá ngọt của chàng trai này.

Không những vậy, nhiều người còn cảm thấy ấn tượng bởi vẻ điển trai và phong cách ăn mặc của anh chàng.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong đoạn clip này là Mai Trần Lâm, quê ở Tuyên Quang. Hiện nay Lâm đang theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Được biết, đoạn clip thể hiện ca khúc “Câu chuyện đầu năm” được Lâm hát trong một lần về thăm ngôi trường cấp 3 Minh Quang.

Đoạn clip được Lâm chia sẻ trên trang cá nhân của mình trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua và đã nhanh chóng được chia sẻ rộng trên cộng đồng mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn được kết bạn với anh chàng điển trai này.

Lâm cho biết, ca hát là niềm đam mê từ bé của anh, nhưng vì dòng nhạc anh theo đuổi không nhiều người thích nên anh không có ý định theo sự nghiệp ca hát.

Ngoài vẻ điển trai, giọng ca ngọt ngào, Trần Lâm còn là một anh chàng có nghị lực trong cuộc sống. Chẳng những thế mà vượt qua nhiều khó khăn cuối cùng Lâm cũng đã vượt qua được kỳ thi Đại học và ngay khi còn là sinh viên Trần Lâm đã tự lập và mua được xe ô tô riêng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý