Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng

remember1 remember1 @remember1

Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng

Ngoài cô nàng Trần Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa cho tổng thống Obama trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần này, thì anh chàng Nguyễn Đức Nam là nhân vật thứ 2..

24/05/2016 12:48 PM
568

(ĐSPL) – Ngoài cô nàng Trần Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa cho tổng thống Obama trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần này, thì anh chàng Nguyễn Đức Nam là nhân vật thứ 2 được nhiều người quan tâm bởi những bức ảnh Nam selfie bên dàn xe tháp tùng tổng thống.

Tối ngày 22/5 Tổng thống Mỹ Obama đã chính thức có mặt tại Sân bay Nội Bài và trong ngày 23/5 Tổng thống Obama đã có lịch trình thăm và làm việc tại Hà Nội – Tri thức trực tuyến cho hay.

Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng - Ảnh 1Phóng to

Trần Mỹ Linh vinh dự tặng hoa tổng thống Obama.

Sự kiện tổng thống Mỹ Obama sang thăm Việt Nam mới đây đang được đông đảo người dân Việt hào hứng đón chờ. Đặc biệt, giới trẻ Việt không ngừng thể hiện sự quan tâm của mình đến với tổng thống Obama. Ngoài việc theo dõi, tìm kiếm thông tin sự kiệnđặc biệt này qua báo đài, giới trẻ Vệt còn mạnh bạo ‘len lỏi’ khắp những nơi tổng thống Obama đi qua để được trực tiếp ngắm nhìn, nắm tay, hay hò reo sự có mặt của Obama tại Hà Nội vào ngày hôm qua.

Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng - Ảnh 2Phóng to

Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng - Ảnh 3Phóng to

Đức Nam hiện đang là sinh viên Học viện Ngoại Giao và hiện đang làm việc tại Trung tâm hướng dẫn báo chí nước ngoài thuộc Bộ Ngoại giao.

Trước đó, giới báo chí không ngừng đưa tin về cô gái xinh đẹp may mắn được trực tiếp gặp mặt tổng thống Obama khi ông vừa từ máy bay xuống, cô gái tặng hoa này tên Trần Mỹ Linh, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ học, trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Ngay sau khi những hình ảnh Mỹ Linh tặng hoa tổng thống Obama được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng - Ảnh 4Phóng to

Sau Trần Mỹ Linh, cô gái tặng hoa tổng thống Obama thì đến lượt Nguyễn Đức Nam, chàng trai selfie bên dàn xe tháp tùng tổng thống tiếp tục được dân mạng quan tâm.

Anh chàng selfie bên dàn xe tháp tùng TT Obama gây sốt mạng - Ảnh 5Phóng to

Theo Kiến Thức, chàng trai chụp ảnh bên dàn xe tháp tùng tổng thống Obama và được tiếp xúc với nhiều thành viên trong đoàn hộ tống tên thật là Nguyễn Đức Nam. Đức Nam hiện đang là sinh viên Học viện Ngoại Giao và hiện đang làm việc tại Trung tâm hướng dẫn báo chí nước ngoài thuộc Bộ Ngoại giao.

Chính nhờ công việc đang đảm nhiệm nên dễ hiểu vì sao Đức Nam lại có được vinh dự xuất hiện trong buổi lễ tiếp đón tổng thống Barack Obama ở Phủ Chủ tịch. Việc được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều vị khách quan trọng trong đoàn tháp tùng tổng thống Obama lần này của Đức Nam là niềm mơ ước của không ít người.

MỸ AN (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý