Ảnh chế: U19 VN thua là phải

mu mu @mu

Ảnh chế: U19 VN thua là phải

Sau khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, cộng đồng mạng đã tung lên những bức ảnh chế. Dù đội nhà thua nhưng NHM vẫn hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của U19 Việt Nam.

10/09/2014 11:43 AM
1,043

 - Ảnh 1

Huyền thoại truyện tranh Nhật Bản tái xuất ở trận đấu giữa U19 VN và U19 Nhật Bản.

 - Ảnh 2

Công Phượng để lại dấu ấn đặc biệt sau 2 trận đấu tại giải U19 Đông Nam Á. Ở trận ra quân, anh lập siêu phẩm sau cú solo qua 5 cầu thủ U19 Australia. Đến trận gặp U19 Nhật Bản, chân sút xứ Nghệ dứt điểm kỹ thuật kiểu panenka.

 - Ảnh 3

Ở trận trước, hình ảnh đi bóng và dứt điểm của Công Phượng gợi nhớ đến Lionel Messi. Ở trận này, anh khiến người hâm mộ nhớ đến Andrea Pirlo, người thường dứt điểm penalty theo phong cách panenka.

 - Ảnh 4

Có lẽ Công Phượng cũng xem pha dứt điểm penalty theo phong cách của Ramos trong trận đấu Tây Ban Nha hủy diệt Marcedonia với tỷ số 5-1 vào đêm qua.

 - Ảnh 5

Bàn thắng mở tỷ số của Văn Toàn vào lưới U19 Nhật Bản diễn ra trong một hoàn cảnh khá đặc biệt.

 - Ảnh 6

Dù thua trận nhưng người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất hài lòng vì các cầu thủ trẻ của chúng ta chơi ngang cơ trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á.

 - Ảnh 7

Người hâm mộ bóng đá tại quốc gia hình chữ S luôn háo hức xem các trận đấu của đội U19 Việt Nam.

 - Ảnh 8

Bất chấp ở hoàn cảnh nào, người hâm mộ Việt Nam cũng muốn sở hữu một tấm vé để tận mắt chứng kiến các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu.

 - Ảnh 9

Trước trận đấu, Công Phượng gặp một chút rắc rối nhỏ mà nguyên nhân không phải do anh gây nên. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hiểu và thông cảm cho chân sút xứ Nghệ.

 - Ảnh 10

Sẽ là khập khiễng nếu so sánh Công Phượng với Lionel Messi. Tuy vậy, ở chân sút trẻ người Nghệ An có một số điểm tương đồng với siêu sao người Argentina.

 - Ảnh 11

Trong con mắt của cộng đồng ảnh chế, cuộc hội thảo HLV của UEFA hồi đầu tháng 9 vừa qua được tổ chức để bàn về tương lai của Công Phượng.

 - Ảnh 12

Chỉ có những người chơi games mới hiểu Công Phượng đã dứt điểm penalty như thế nào trong trận gặp U19 Nhật Bản.

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Dù thua nhưng U19 Việt Nam đã cống hiến cho NHM nước nhà một trận đấu mãn nhãn.

Dư An

Xem thêm video clip : Giây phút Văn Toàn khiến sân Mỹ Đình bùng nổ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý