Anh chỉ muốn tán tỉnh chứ không yêu tôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Anh chỉ muốn tán tỉnh chứ không yêu tôi

Anh chủ động nói chuyện, liên lạc, tán tỉnh, tôi cũng có cảm tình nên đồng ý. Sau đó anh đề nghị nên dừng lại, lý do là: “Vì em có tình cảm thật với anh và anh không muốn giữ em quá lâu”.

20/12/2014 12:32 PM
6,028

Tôi một cô gái bình thường, không có gì nổi bật hay gây được sự chú ý của nhiều người, được đánh giá là dễ thương, hiền lành, thật thà, ít nói, công việc và gia đình đều ổn. Anh 29 tuổi, công việc ổn định, thu nhập khá, tính tình bộc trực, thẳng thắn, nói chuyện có duyên, vẫn còn ham chơi và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Khi gặp rồi quen nhau, anh là người chủ động nói chuyện, liên lạc, tán tỉnh, tôi cũng có cảm tình với anh nên đồng ý.

tan-tinh-6441-1419035832.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Sau một thời gian anh đề nghị nên dừng lại, tôi gặng hỏi lý do thì anh nói: “Vì em có tình cảm thật với anh và anh không muốn giữ em quá lâu”. Tôi có nhiều tình cảm với anh nên không thể dứt khoát được, cảm thấy mơ hồ và khó hiểu. Anh cũng không hề lợi dụng tôi về vật chất hay thể xác. Tôi chẳng biết liệu anh có tình cảm gì với mình không? Tôi rất hoang mang nên dừng lại hay nên tiếp tục theo đuổi tình cảm này. Mong các bạn đọc cho tôi lời khuyên chân thành!

Ngọc

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý