Anh chia tay sau khi lấy đời con gái của em

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Anh chia tay sau khi lấy đời con gái của em

Lúc em không đồng ý quan hệ thì anh giận, không liên lạc. Khi mọi chuyện đã rồi, anh bảo em tìm người tốt hơn để yêu.

23/04/2014 09:09 AM
16,364

Em biết em nói ra điều này tất cả mọi người điều cho là em ngốc nhưng em muốn chia sẻ cho nhẹ lòng. Em năm nay 22 tuổi, sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Sài Gòn. Bạn bè thường nhận xét là em hiền, dễ thương.

Em và bạn trai quen nhau qua giới thiệu của một người bạn thân. Anh hơn em một tuổi, cũng học đại học nhưng mới năm thứ nhất. Quê anh ở miền Trung, còn em ở miền Tây. Anh quan tâm em và em rất yêu anh vì anh là mối tình đầu của em.

cp-2499-1398151536.jpg

Ảnh minh họa: Dreamstime.

 

Chúng em quen nhau đến tháng thứ 6 thì anh đề nghị "quan hệ", em nhất quyết không đồng ý. Anh giận em, không liên lạc và đòi chia tay với em. Anh nói rất nhiều với em rằng anh là người có trách nhiệm, anh không gạt em đâu. Thời gian không liên lạc với em, anh như người mất hồn, thường xuyên nhậu nhẹt, không thích nói chuyện với bất kỳ ai (bạn bè kể với em như thế). Vì thương anh nên em đã chủ động làm hòa và trao cho anh cuộc đời con gái của em.

Đến tháng thứ 8, anh đề nghị chia tay. Anh nói với em rất nhiều là không biết tương lai sẽ đi về đâu nữa, học xong không biết bị đưa đi đâu, lên Tây nguyên hay ra Bắc, em tìm ai khác tốt hơn để yêu và quên anh đi. Rồi anh xin lỗi em vì không thể đem hạnh phúc đến cho em, yêu anh chỉ khổ thôi, anh phải học 4 năm nữa còn em thì sắp ra trường rồi...

Em đã cầu xin anh hết lời nhưng anh nhất quyết chia tay. Em như chết đi sống lại sau lần ấy. Anh còn nhờ bạn em chăm sóc và khuyên em nên quên anh. Thật sự em vừa yêu vừa hận anh lắm, giờ em rất đau khổ, không biết làm thế nào?

Thu buồn

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý