Ảnh cũ mặt mộc 'đen xì', đội nón lá của Bà Tưng gây 'sốt'

biettuot biettuot @biettuot

Ảnh cũ mặt mộc 'đen xì', đội nón lá của Bà Tưng gây 'sốt'

(Ngoisao.vn) Bức ảnh để mặt mộc đen xì, đội nón lá giản dị của Bà Tưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

24/07/2014 09:59 AM
11,835

 

Mới đây, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã bất ngờ chia sẻ một bức hình cũ từ thời chưa ai biết đến danh tính của mình với lời nhắn: “Dù ngày đó còn chưa ai biết đến, nhưng em thích em của ngày hôm qua!” khiến người hâm mộ tò mò. Trong bức ảnh này, Bà Tưng mặc một chiếc áo cánh kẻ ca rô màu đỏ pha đen, đội nón lá rất giản dị. Khác với vẻ ngoài được trang điểm kỹ lưỡng trong những lần xuất hiện sau khi nổi tiếng, trong bức ảnh cũ này trông Bà Tưng rất hồn nhiên với gương mặt mộc “đen xì”. Nụ cười duyên dáng cùng vẻ mặt có phần ngây thơ của Bà Tưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.


Bức ảnh cũ để mặt mộc, đội nón lá của Bà Tưng mới chia sẻ trên
trang cá nhân đã nhận được rất nhiều lượt like


Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước hình ảnh
giản dị này của Bà Tưng

Rất nhiều nhận xét cũng đã cho rằng, trông Bà Tưng thời gian trước khi nổi tiếng thật ngây thơ và mộc mạc. Bên cạnh đó, cùng có nhiều nhận xét ác ý, có phần bới móc thời “nổi loạn” ban đầu khi mới bước chân vào làng giải trí của Bà Tưng. Nhưng tựu trung lại, mọi người vẫn cảm thấy vui mừng vì thời gian gần đây, Bà Tưng đã xóa bỏ hình ảnh xấu lúc ban đầu để xây dựng một hình ảnh mới tốt và ấn tượng hơn.


Nhiều fans đã rất thích thú trước sự thay đổi tích
cực gần đây của Bà Tưng


Thời gian gần đây Bà Tưng rất được yêu mến khi thay đổi hình
ảnh sang hướng dịu dàng, tự nhiên, khác với hình
 ảnh nổi loạn trước kia

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý