Ảnh cưới đẹp lung linh của Hoa hậu Diễm Hương và chồng ở Đà Lạt

msstit msstit @msstit

Ảnh cưới đẹp lung linh của Hoa hậu Diễm Hương và chồng ở Đà Lạt

Diễm Hương bất ngờ tung bộ ảnh đẹp như mơ cùng chồng trước ngày cưới vào cuối tháng 11 này. Đây là bộ ảnh cưới vợ chồng cô mới chụp ở Đà Lạt.

25/11/2015 09:49 PM
1,766

Theo chia sẻ mới nhất của Diễm Hương, đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng ngập tràn hạnh phúc với sự chung vui của 200 khách mời. Đặc biệt, trong ngày vui của mình, vợ chồng Diễm Hương sẽ quyết định giới thiệu con trai Noah với bạn bè sau một thời gian giữ kín hình ảnh của bé.

Và mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã công bố bộ ảnh cưới đẹp long lanh giống như trong chuyện cổ tích thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bộ ảnh là món quà và lời cảm ơn của Diễm Hương gửi đến những cặp đôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tình yêu của vợ chồng cô suốt thời gian qua.

huing-4-ngoisao 1

Diễm Hương xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy cưới

huong-5-ngoisao 2

Bộ ảnh thực hiện theo phong cách lãng mạn, tái hiện lại những cảm xúc tình yêu của của Diễm Hương - Quang Huy. Giữa không gian vô cùng lãng mạn của núi rừng Đà Lạt, Diễm Hương và ông xã Quang Huy trao nhau những nụ hôn, ánh mắt, cử tình cảm giống đôi tình nhân bước ra từ câu chuyện cổ tích.

huong7-ngoisao 0

huong-8-ngoisao 1

Diễm Hương và ông xã trải qua những khoảnh khắc lãng mạn giữa thành phố mộng mơ

huong-1-ngoisao 2

huong-3-ngoisao 4

Hôn nhau đắm say quên cả không gian và thời gian

huong-2-ngoisao 0

huong-6-ngoisao 5

huong-9-ngoisao 6

Bộ ảnh do nhiếp ảnh Mạnh Bi thực hiện, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm
Minh Lộc và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Trải qua những sóng gió tình cảm, áp lực dư luận, giờ đây, Diễm Hương đã tìm được bế đỗ hạnh phúc bên Quang Huy. Chia sẻ về người bạn đời của mình, Hoa hậu Thế giới người Việt vô cùng tự hào và dành những lời yêu thương. "Có thể mọi người luôn ao ước có một tình yêu đầy những điều lãng mạn giống như trong truyện ngôn tình. Thế nhưng là một người phụ nữ đã trải qua quá nhiều tổn thương về tình yêu, tôi lại chỉ cần một người đàn ông luôn yêu và nhìn nhận đối phương bằng hành động là đủ! Nhiều khi tôi nghĩ tình yêu của mình giống như một câu chuyện cổ tích đời thường thì đúng hơn!" - Diễm Hương chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý