Ảnh cưới hoán đổi giới tính của nữ DJ và chàng ca sĩ nghèo nhất Showbiz

msstit msstit @msstit

Ảnh cưới hoán đổi giới tính của nữ DJ và chàng ca sĩ nghèo nhất Showbiz

(ĐSPL)  Loạt ảnh cưới hoán đổi giới tính cho nhau được vợ chồng DJ Tiên Moon ca sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ khiến người xem không thể nhịn cười.

06/10/2015 03:27 PM
1,825

Mới đây, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon công khai chia sẻ chuyện cô nàng đang mang bầu cũng như chuyện kết hôn của hai người trên trang cá nhân cùng những đoạn note dành cho nhau khá thú vị, như việc Tiên Moon mô tả về ông bố nghèo nhất showbiz của con mình hay Vũ Duy Khánh và 9 cảm xúc từ khi vợ mang bầu, nhận được những sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng.

Theo chia sẻ từ gia đình Vũ Duy Khánh, hôn lễ chính thức được cử hành vào ngày 11/10 tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, cô dâu chú rể cũng đã có buổi tiệc báo hỉ tại quê hương Đà Nẵng của cô dâu.

Trước khi đám cưới diễn ra, một số bức hình hậu trường chụp ảnh cưới khá hài hước cũng được chàng "hoàng tử nhạc buồn" chia sẻ. Trong ảnh, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon bất ngờ hoán đổi giới tính cho nhau khi Vũ Duy Khánh làm cô dâu còn Tiên Moon làm chú rể.

Nếu như Tiên Moon diện veston lịch lãm và cực chuẩn man thì Vũ Duy Khánh trông khá hài hước vì những hình xăm lộ rõ ở 2 cánh tay khi vận đầm, đội tóc giả và tạo dáng e ấp.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, Vũ Duy Khánh nói rằng: "Vì ngoại hình Tiên Moon man quá, tóc thì cắt Slicked back vô cùng cá tính nên khi Tiên diện váy cưới vào và để nguyên quả đầu đó trông chẳng khác gì một thằng đàn ông đang mặc váy cả, nhìn buồn cười lắm. Khánh bảo khéo em làm chú rể hợp hơn đấy, xong Tiên bảo ok vậy em mặc vest, anh bận đầm đi thế là từ câu nói vui ấy của Tiên, Khánh nảy ra ý tưởng chụp bộ hình này. Hi vọng mọi người không ghen tỵ vì độ xinh gái quá mức của mình cũng như sự đẹp trai của vợ (Cười)."

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh cưới hoán đổi giới tính thú vị của cặp đôi Vũ Duy Khánh - Tiên Moon:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý