Anh Đào trần tình tin đồn du học để cặp đại gia

biettuot biettuot @biettuot

Anh Đào trần tình tin đồn du học để cặp đại gia

Miệng lưỡi thế gian khó tránh khỏi, quan trọng là bản thân mình sống như thế nào để sau này không phải hối tiếc, diễn viên Kính vạn hoa chia sẻ.

19/04/2012 10:22 AM
27,547

- Sau bộ phim Kính vạn hoa, chị nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim nhưng vì sao chị từ chối để sang Singapore theo học ngành Maketing?

- Tôi quyết định sang Singapore học vì đó là mơ ước của tôi từ khi còn bé. Thời điểm đó tôi mới đủ tài chính nên đã nhanh chóng quyết định thực hiện giấc mơ riêng.

- Điều đó có nghĩa là tình yêu của chị dành cho nghệ thuật cũng không nhiều lắm?

- Làm diễn viên, tôi thấy mình trưởng thành hơn khi được hóa thân vào những số phận khác nhau. Tôi yêu công việc nên muốn mình dừng một thời gian để tiếp thu và học hỏi thêm kinh nghiệm cho việc diễn xuất. Vì thế, tôi lựa chọn con đường du học vì có thể cùng một lúc thực hiện được cả hai niềm đam mê.

- Nhưng có tin đồn du học chỉ là cái cớ, thực chất chị sang đó là vì có đại gia vừa giàu, vừa già bao bọc?

- Khi nghe tin đồn này tôi buồn và khóc rất nhiều, nhưng may mắn có mẹ luôn ở bên cạnh. Bây giờ, tôi bản lĩnh hơn trước, miệng lưỡi thế gian khó tránh khỏi, quan trọng là bản thân mình sống như thế nào để sau này không phải hối tiếc.

- Vậy lý do gì khiến chị  nhận lời tham gia đóng vai Uyên trong bộ phim "Hoa nắng" đang phát trên giờ vàng của VTV3?

- Có lẽ vì nhân vật Uyên khá giống tôi. Ngày trước, tôi cũng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và đã cố gắng để mọi thứ được tốt đẹp hơn. Nhà tôi cũng neo người, cuộc sống thường ngày chỉ thui thủi có hai mẹ con, mẹ thường xuyên phải lăn lộn ngoài chợ kiếm tiền nuôi tôi khôn lớn. Có thể ê-kíp làm phim đã biết hoàn cảnh của tôi từ trước nên mọi người lựa chọn tôi cho vai diễn này.

- Vai Uyên thường xuyên phải khóc rất nhiều, chị có gặp khó khăn khi hóa thân vào nhân vật này?

- Đúng là vai Uyên trong phim Hoa nắng có số phận khá đau buồn. Mẹ bất ngờ mất vì bệnh nặng, Uyên phải đến nhà cậu ruột ở nhờ nhưng lại bị mợ đối xử tệ bạc, chị gái thì bầy trò để quay phim tung lên mạng… Tôi buộc phải thể hiện được tâm trạng của một cô gái mới lớn cô đơn, lầm lỳ vì thiếu tình cảm và lúc nào cũng khóc vì tủi thân. Khi hóa thân thành Uyên tôi không phải gồng mình lên để diễn nhiều vì tôi thấy mình giống Uyên nhất là khuôn mặt lúc nào cũng có nét buồn và ít cởi mở với mọi người. Những cảnh cần đến nước mắt tôi thường nghĩ lại quãng thời gian vất vả mình đã trải qua thế là nước mắt cứ thi nhau chảy (cười).

- Bộ phim "Hoa nắng" chiếu đến tập thứ 2 đã bị sự chỉ trích nặng nề của khán giả vì cảnh liếm ngực phản cảm. Là diễn viên cũng tham gia đóng bộ phim này, chị nghĩ sao về cảnh nóng đó?

- Khi đọc kịch bản, tôi rất thích bộ phim này vì mọi tình huống trong đó đều phản ánh cuộc sống thực của giới trẻ hiện nay. Chị Phương Đài và anh Hoàng Anh là hai diễn viên chuyên nghiệp, yêu nghề và làm nghề nghiêm túc. Tôi tin anh chị ấy đã suy nghĩ rất kỹ khi đóng cảnh đó và tôi trân trọng sự hy sinh cho nghệ thuật của họ, không phải cố tình tạo scandal để mong nổi tiếng.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Anh Đào:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý