Ảnh đời thường đối lập thú vị giữa Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Ảnh đời thường đối lập thú vị giữa Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng

(ĐSPL) – Nếu Hoài Linh giản dị, đời thường trên sân khấu thì Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng chói lóa, sang chảnh mỗi khi xuất hiện trên sân khấu và trước công chúng.

02/07/2015 10:14 PM
6,696

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều là 2 người đàn ông quyền lực của showbiz Việt. Nếu như Hoài Linh được mênh danh là “ông vua giải trí” thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không kém mặt đàn anh với mệnh danh “Ông hoàng nhạc Việt”.

Mặc dù cả 2 đều là những nghệ sĩ tên tuổi siêu giàu của showbiz Việt với số lượng gia sản khủng không đếm xuể nhưng cả 2 lại có tính cách vô cùng đối lập nhau và có cách sống khác nhau đến bất ngờ.

 - Ảnh 1Phóng to

Đằng sau ánh hào quang, Hoài Linh trở về với cuộc sống vô cùng bình dị còn Đàm Vĩnh Hưng dù ở đâu anh cũng phải như một ông hoàng với cuộc sống xa hoa, giàu có.

 - Ảnh 2Phóng to

Có thể nói, dù trên sân khấu hay cuộc sống đời thường, danh hài Hoài Linh vẫn hết sức bình dân, luôn gần gũi với khán giả. Hoài Linh khiến mọi người xóa mờ được khoảng cách giữa nghệ sĩ và người thường.

Chưa bao giờ Hoài Linh khoe mẽ về cuộc sống quyền lực và giàu có của mình. Đối với anh, anh vẫn luôn “trung thành” với xế hộp bình dân để đi lại chứ không chọn những chiếc xe hơi đắt tiền thời thượng.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong khi đó, là đàn em nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại có một cuộc sống khác, hoàn toàn đối lập. Thậm chí là không ít người phải thốt lên về sự đối lập “một trời một vực” giữa hai nghệ sĩ này.

Khác hẳn Hoài Linh, Mr. Đàm sống đúng cuộc sống của một ông hoàng nhà đẹp xe sang, hàng hiệu đắt tiền. Nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân còn sắm cho mình chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014 có đầy đủ nội thất sang trọng, được anh gắn logo mang thương hiệu Mr Đàm.

 - Ảnh 4Phóng to

Ồn ào, muôn màu là những từ để nói về cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng, cuộc sống của anh luôn luôn sôi động như chính âm nhạc và con người anh. Anh luôn gắn liền với những bữa tiệc xa hoa trong ngày trọng đại của mình.

Còn với Hoài Linh có lẽ 2 tử yên lặng và trầm lắng phù hợp hơn với cuộc sống hiện tại của anh. Sau ánh hào quang trên sân khấu, Hoài Linh trở về cuộc sống thường nhật và nuôi thêm nhiều thú cưng để đỡ hiu quạnh. Những ngày trọng đại của nam danh hài này đều rất bình yên không hề ồn ào. Anh luôn muốn tận hưởng không khí trong lành ở vùng quê sông nước.

 - Ảnh 5Phóng to

Những hình ảnh đời thường làm nên thương hiệu của Hoài Linh có lẽ là sự gắn bó, thân mật của anh với đồng nghiệp. Là ngôi sao tầm cỡ nhất nhì trong showbiz nhưng Hoài Linh vẫn ăn trong những quán bình dân hay đi khắp châu Âu lưu diễn nhưng vẫn cứ đơn giản như ở nhà không cần sành điệu hàng hiệu, không kén chọn.

Vật dụng duy nhất mà Hoài Linh mang đi đó chiếc máy ảnh. Một bật mí nữa khiến mọi người khá bất ngờ với danh hài nổi tiếng này đó là đến nay anh chưa bao giờ tự đi mua sắm quần áo cho mình. Khi nào cần anh gọi người thân mua giúp, mọi người mua gì thì anh mặc đó.

 - Ảnh 6Phóng to

Tuy nhiên, nếu đặt Đàm Vĩnh Hưng sống như Hoài Linh có lẽ anh sẽ không thể nào chịu được bởi Đàm Vĩnh Hưng vốn là người thích nổi bật và khá kỹ tính trong việc chọn trang phục để xuất hiện trước công chúng. Mọi người luôn luôn thấy anh chỉn chu, sang chảnh mỗi lần xuất hiện.

Mỗi lần đi nước ngoài anh luôn diện cây hàng hiệu để chụp ảnh. Không những vậy, anh còn tranh thủ chọn cho mình những món đồ đắt tiền.

 - Ảnh 7Phóng to

Xét dưới nhiều góc độ, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh có rất ít điểm chung. Nói về bạn bè của từng nghệ sĩ, nếu như Đàm Vĩnh Hưng quen rất nhiều đại gia máu mặt thì Hoài Linh lại trái ngược lại, cuộc sống của anh Hoài Linh luôn gắn đồng nghiệp và những người con nuôi. Không những vậy, anh còn mở quán ăn để kiếm thêm thu nhập cho họ.

 - Ảnh 8Phóng to

Hoài Linh cũng có thể chụp ảnh nhí nhảnh, nhắng nhít nhưng Đàm Vĩnh Hưng thì lại khác, dù nhỉ nhảnh nhưng trong những bức ảnh của Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất chỉn chu và nghiêm túc.

 - Ảnh 9Phóng to

Sự khác nhau này nằm ở trong suy nghĩ và việc lựa chọn cách sống của mỗi người. Dù là “Ông vua giải trí” nhưng Hoài Linh vẫn rất thoải mái, vui khi lựa chọn cuộc sống hiện tại của mình. Đối với anh như thế là đủ bởi anh đã được ông trời ban cho cơ hội và dìu anh từ một tay lái buôn tầm thường trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý