Ảnh đời thường tăng cân trông thấy của Xuân Mai

biettuot biettuot @biettuot

Ảnh đời thường tăng cân trông thấy của Xuân Mai

Hình ảnh mới trên trang cá nhân của Xuân Mai thu hút nhiều sự chú ý của fan.

08/06/2014 08:06 AM
32,148

Theo dự tính, Xuân Mai và gia đình sẽ về Việt Nam vào hè này nhưng phút cuối lại có những thay đổi nên cô đành hoãn chuyến hồi hương. Tốt nghiệp trung học phổ thông loại ưu và từng ước mơ trở thành luật sư nhưng Xuân Mai vẫn chọn nghệ thuật là hướng đi đường dài cho mình.

 - 1

 - 2

So với lần về nước cách đây 2 năm, Xuân Mai chững chạc và tăng cân  trông thấy. Cô chia sẻ cuộc sống của ba mẹ con tại Mỹ vẫn ổn định. Tương lai, Xuân Mai muốn về Việt Nam theo đuổi con đường ca hát, diễn xuất chuyên nghiệp.

 - 3

Xuân Mai chụp cùng mẹ và người thân trong sinh  nhật đón tuổi 19. Cô cho biết, năm nào mẹ cũng tổ chức sinh nhật ấm cúng cho cô. Dù bận rộn nhưng người thân trong gia đình đều hội ngộ đông đủ.

 - 4

Mẹ nữ ca sĩ hiện vẫn có một cửa hàng bán đĩa nhỏ gần nhà. Ngoài công việc đến trường, Xuân Mai và em trai thường giúp mẹ dọn hàng vào cuối ngày. Mẹ cô luôn tự hào về cô con gái ngoan ngoãn, học giỏi và biết nghe lời.

 - 5

Xuân Mai chụp hình cùng bạn bè trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp THPT tại Mỹ. Năm nào nữ ca sĩ cũng đoạt thành tích học tập xuất sắc tại trường.

 - 6

Sắp tới, Xuân Mai sẽ trở lại với một vài dự án âm nhạc mới. Cô hy vọng dù không xuất hiện thường xuyên nhưng khán giả quê nhà luôn ủng hộ cô.

 - 7
Nữ ca sĩ xinh tươi bên những người bạn cùng lớp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý