Ảnh Đông Nhi thuở răng sún khiến fan thích thú

msstit msstit @msstit

Ảnh Đông Nhi thuở răng sún khiến fan thích thú

Bức ảnh thời răng sún của ca sĩ Đông Nhi được chia sẻ mới đây khiến cho rất nhiều fan cảm thấy thích thú. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ, bức ảnh đã nhận được 27 nghìn lượt like (thích).

12/04/2014 03:59 PM
12,007

Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ “Khóc” khoe bức ảnh ngây thơ, ngộ nghĩnh thuở răng sún cùng với status dễ thương: “Bé Nhi sún răng xin chào cả nhà... hihi... các bé ăn ít kẹo thôi nhé không là sún răng giống bé này đó”.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 Đông Nhi khoe ảnh thuở còn sún răng.

Bức ảnh hồi nhỏ trông khá xinh gái và dễ thương. Cô để tóc mái bằng ngố nhưng rất đáng yêu. Đặc biệt, nụ cười tươi tắn để lộ hàm răng sún khiến người xem vô cùng thích thú. Có lẽ, hồi bé, Nhi ăn quá nhiều kẹo nên cô đã dành lời khuyên đến các bé: “Các bé ăn ít kẹo thôi nhé không là sún răng giống bé này đó” cùng với bức ảnh rắng sún đáng yêu làm minh chứng.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Đông Nhi gợi cảm của hiện tại.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ chỉ trong một giờ đã nhận được tới 27 nghìn lượt like. Hiện nay, con số like đã lên tới 52 nghìn lượt cùng với nhiều lời khen dành cho Đông Nhi như: “Yêu quá”, "Cute quá chị ơi”, “Con tim thề nguyện luôn yêu, sẽ mãi yêu”… 

 Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý