Anh Đức lập siêu phẩm, Bình Dương giành Siêu cúp

beck beck @beck

Anh Đức lập siêu phẩm, Bình Dương giành Siêu cúp

Cú vôlên ngoạm mục thành bàn của Anh Đức đã giúp B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng với tỷ số 10, qua đó giành Siêu cúp Quốc gia. Một món quà đầy ý nghĩa mà đội bóng đất Thủ gửi tới các CĐV của mình nhân dịp cuối năm.

28/12/2014 08:09 AM
727

Sở hữu lực lượng bị đánh giá thấp hơn, lại phải làm khách và chịu bất lợi về thời tiết, Hải Phòng đã chủ động nhập cuộc chậm, chơi thấp và tích cực tranh bóng từ giữa sân. Lối chơi này đã hạn chế tối đa khả năng bùng nổ của các bên phía B.Bình Dương. Trong khoảng 30 phút hiệp 1, không có tình huống quá nguy hiểm nào được tạo ra, bất chấp chủ nhà cầm bóng nhiều hơn.

 - Ảnh 1

Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong một thế trận như thế, người ta cần tới khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao nào đó. Và Bình Dương đã có điều đó. Phút 34, Anh Đức có một pha xử lý đẳng cấp mở tỷ số trận đấu. Cú vô-lê của đội trưởng mang áo số 11 là không thể cản phá và nó khiến sân Gò Đầu vỡ òa trong niềm vui sướng.

Có bàn dẫn trước, Bình Dương tiếp tục là đội chiếm thế chủ động và tạo ra thêm nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Bên phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng vẫn yêu cầu các học trò chơi thấp theo hướng phòng ngự phản công. Cứ có bóng là họ phất lên cho bộ đôi tiền đạo Fagan và Stevens. Lối chơi này đã tạo ra không ít khó khăn cho chủ nhà khi những phút cuối trận, Fagan và Stevens tận dụng lợi thế về thể lực để gây sóng gió với khung thành Tấn Trường.

Tuy nhiên, 90 phút khép lại, không có bàn thắn nào được ghi thêm và Bình Dương đã có lần thứ 3 lên ngôi tại Siêu cúp QG. Một màn trả thủ ngọt ngào sau trận thua ở chung kết Cúp QG, đồng thời cũng là một mòn quà ý nghĩa mà các học trò của ông Lê Thụy Hải gửi tới các CĐV của mình nhân dịp cuối năm.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý