Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây

daikieu daikieu @daikieu

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây

Nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng thoải mái đi du lịch cùng anh trai mặc ồn ào dư luận.

26/06/2017 11:42 AM
1,494

Nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng thoải mái đi du lịch cùng anh trai mặc ồn ào dư luận.

Là anh em ruột và cùng theo đuổi nghệ thuật nhưng Khắc Việt - Khắc Hưng lại có hướng đi hoàn toàn khác nhau. Nếu như Khắc Việt tập trung vào sự nghiệp ca hát thì Khắc Hưng lại chọn cho mình con đường để trở thành một nhà sản xuất âm nhạc.

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây - Ảnh 1Phóng to

Không sở hữu vẻ đẹp khiến triệu trái tim thổn thức nhưng những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của 2 anh em Khắc Việt – Khắc Hưng lại lay động hàng triệu trái tim. Chính vì vậy, Khắc Việt – Khắc Hưng được không chỉ công chúng mà cả những người trong nghề yêu mến và công nhận bởi chính tài năng của mình chứ không phải chiêu trò hay scandal.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc và không thường xuyên ở bên gia đình, em trai nên mỗi khi có thời gian nghỉ ngơi là Khắc Việt lại tranh thủ về quê hay dẫn cả nhà đi du lịch để các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau.

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây - Ảnh 2Phóng to

Nhân dịp lưu diễn tại Nga, Khắc Việt cũng đưa cả em trai Khắc Hưng đi cùng vì muốn em trai có cơ hội khám phá một vùng đất mới và quan trọng hơn cả là có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây - Ảnh 3Phóng to

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây - Ảnh 4Phóng to

Là một người thích đi du lịch nhưng chưa một lần đặt chân đến “xứ sở bạch dương” bởi vậy Khắc Hưng tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi này mặc ồn ào dư luận diễn ra những ngày qua.

Anh em Khắc Việt – Khắc Hưng khoe ảnh “vi vu” trời Tây - Ảnh 5Phóng to

Tạm gác lại công việc, Khắc Hưng thoải mái dạo chơi cùng anh trai và khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của nước Nga như: Quảng trường đỏ, Thánh đường Saint Basils, Bảo tàng Hermitage, Điện Kremlin, …

Khắc Hưng cũng trổ tài làm nhiếp ảnh gia khi tự mình ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp cho anh trai khi cả 2 cùng bạn bè dạo chơi trên đường phố Nga.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý