Ảnh Giáo sư Xoay được dàn gái đẹp vây quanh gây 'sốt'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ảnh Giáo sư Xoay được dàn gái đẹp vây quanh gây 'sốt'

Tags

17/10/2014 05:04 PM
1,273

Ngày 15/10 mới đây, trên một diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ, tài khoản có tên H.H đã chia sẻ hình ảnh Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng cùng 3 cô gái xinh đẹp trong trang phục hoàn toàn đối lập đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh có tiêu đề "Bác Xoay rất tỉnh và đẹp trai".

Trong ảnh, Giáo sư Xoay với vẻ mặt căng thẳng, mặc áo ba lỗ, quần lửng, ngồi trước máy tính, bên cạnh là 3 cô gái mặc đồng phục đứng xung quanh. Hình ảnh đối lập này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 30.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận.


Bức ảnh khiến mọi người tò mò của Giáo sư Xoay.

Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng đã đưa nhiều câu hỏi rằng, không rõ liệu Giáo sư Xoay đang làm gì? Đã có nhiều ý kiến bình luận và dự đoán về việc làm của anh, nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

Để hiểu rõ thực hư sự việc, chúng tôi đã liên hệ với Giáo sư Xoay. Anh cho biết, hình ảnh trên được chụp lại từ một đoạn clip quảng cáo sản phẩm.

"Mình không quan tâm lắm đến chuyện này. Đương nhiên nó phải nằm trong tầm kiểm soát hình ảnh thì mình mới tham gia. Nên chuyện đó các bạn cũng không quan tâm, bàn tán sai sự thật" - Giáo sư Xoay chia sẻ.


Những hình ảnh của Giáo sư Xoay luôn nhận được
nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

Giáo sư Cù Trọng Xoay, tên thật là Đinh Tiến Dũng, sinh năm 1981, là một nhân vật truyền hình trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" của chương trình Thư giãn cuối tuần trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Anh sở hữu lượng fans lớn. Do đó, những việc làm của anh đều nhận được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng mạng.


Hình ảnh Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay"
của chương trình Thư giãn cuối tuần trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý