Ảnh hạnh phúc của các cặp đồng tính khiến người xem xúc động

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ảnh hạnh phúc của các cặp đồng tính khiến người xem xúc động

Tình yêu đồng tính ngày càng được thừa nhận và trân trọng. Các cặp đôi đồng tính trên toàn thế giới đang tự nỗ lực để chứng minh cho lựa chọn của mình. Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của họ, không ít người rơi nước mắt

14/09/2014 02:06 PM
1,769

Năm 1990, Tổ chức y khoa thế giới chính thức công bố đồng tính không phải là bệnh, bác bỏ các ý kiến và quan niệm sai lệch về xu hướng tình yêu này. Người đồng tính dần dần được sống và yêu như những gì họ mong muốn, tuy nhiên đó không phải là điều thực sự dễ dàng.


Cũng giống như bao cặp đôi dị tính khác, tình yêu của những
người đồng tính lãng mạn và đầy cảm xúc.

Tình yêu của những người đồng tính được các nhà làm phim khắc họa và tái hiện chân thật trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, đặc biệt ở Thái Lan, phim về đề tài đồng tính được xem là “đặc sản” và luôn có sức hút kì lạ.

Rất ít cặp đôi có được lễ cưới tổ chức công khai như thế này. Bởi thế, khi gia đình, xã hội và bạn bè công nhận, trong đám cưới họ không giấu được những giọt nước mắt bên cạnh nụ cười hạnh phúc.

Theo nghiên cứu, có đến 5% dân số trên thế giới là người đồng tính, ở một số quốc gia vẫn còn cái nhìn ác cảm với những người thuộc thế giới thứ 3, họ cho rằng đồng tính là bệnh hoạn, là đi ngược lại văn hóa và cần loại bỏ

Tính đến cuối năm 2013, đã có 16 nước công nhận hôn nhân đồng tính và đa phần đều ở phương Tây. Ngày càng có nhiều người ủng hộ hôn nhân đồng tính, đều này thể hiện quyền con người, tính nhân đạo và bình đẳng bởi vì dù họ là ai, vẫn có quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình.

Khoảnh khắc yêu thương của các cặp đôi đồng tính luôn khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ vì chưa chắc những cặp dị tính đã yêu thương và trân trọng nhau như vậy.

Những hình ảnh đẹp về tình yêu của những người đồng tính hy vọng sẽ tạo được sự đồng cảm với những ai còn có cái nhìn ác cảm với cộng đồng này.


Tình yêu được nuôi dưỡng bằng cảm xúc và sự chân thành, giới tính không
quyết định họ sẽ bên nhau và yêu nhau đến khi nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý