Ảnh hậu trường hiếm hoi của Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn trên núi tuyết

msstit msstit @msstit

Ảnh hậu trường hiếm hoi của Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn trên núi tuyết

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên hé lộ một số hình ảnh hậu trường trong bộ phim Quyên của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn trên núi tuyết.

25/12/2014 11:39 AM
1,525

Cảm giác đầu tiên khi đứng trên đỉnh núi làm cho Ngọc Anh và tất cả các thành viên trong đoàn làm phim phải thốt lên "quá đẹp, quá hùng vĩ". Đây thực sự là một bối cảnh mà đoàn phim mơ ước khi đặt chân lên vùng đất này. Một màu trắng của tuyết bao phủ toàn bộ các dãy núi, xen lẫn với đó là màu của đất đá và điểm xuyết một vài cây xanh chưa bị tuyết bao phủ hoàn toàn.


Một số hình ảnh hậu trường hiếm hoi của Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn trên núi tuyết

Ngọc Anh đã có những ngày đắm chìm, vật lộn từ khi trời hửng sáng cho đến khi nắng đã tắt hẳn để hoàn thành những cảnh quay trên tuyết.


Người đẹp đã có những ngày vật lộn để thực hiện cảnh quay trên tuyết lạnh

Quay trong điều kiện nhiệt độ xuống dưới 0 độ C và tuyết phủ kín như vậy, Ngọc Anh mới biết được cái cảm giác bị đông cứng, tê buốt đến mức độ không còn... cảm giác là như thế nào. Những cảnh quay phải chạy nhảy, lăn ngã khiến cô nàng Hoa hậu Áo dài có những lúc tưởng chừng như không thể bước đi được nữa. Nhưng tất cả những điều đó đều tan biến khi cảnh quay được hoàn thành tốt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý