Ảnh mẹ chồng dọn phòng ngủ cho con dâu đón Tết gây sốt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ảnh mẹ chồng dọn phòng ngủ cho con dâu đón Tết gây sốt

Bức ảnh người mẹ đóng thùng các tông trên yên xe máy rồi nhốt con ngồi vào trong để đèo về quê ăn Tết gây xôn xao mạng. Nhiều người gọi chị là Người mẹ của năm

11/02/2016 04:48 PM
130

Bức ảnh một người mẹ đóng thùng các tông trên yên xe máy rồi nhốt con ngồi vào trong để đèo về quê ăn Tết gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người gọi chị là "Người mẹ của năm".

Nhiều cư dân mạng phản đối đây là hành động nguy hiểm cho hai mẹ con vì chiếc thùng các tôn này rất yếu, trong trường hợp em bé ngủ gật thì có thể sẽ gây tai nạn cho bé. Em bé cũng không đội mũ bảo hiểm. Nhiều người đề xuất mẹ nên dùng tấm địu bé bán sẵn trên thị trường để đảm bảo an toàn

Ảnh mẹ chồng dọn phòng ngủ cho con dâu đón Tết gây sốt - Ảnh 1Phóng to

Nguồn otofun.

Tuy nhiên, một số người khác sau khi quan sát kỹ bức ảnh đã thấy rằng chun buộc bốn góc thùng rất cẩn thận, người mẹ còn dùng băng keo dán quanh thùng. Có cả thanh ngáng yên để giữ thăng bằng. "Có khả năng chị làm kỹ để tránh cho bé không bị rét và có ngủ gật thì cũng không nguy hiểm".

Bức ảnh nhận được nhiều tranh luận trái chiều. Tuy nhiên, mọi người đều có tâm trạng xót xa cho quãng đường đi của hai mẹ con trong tình cảnh như vậy.

Tình trạng quá tải tàu xe ngày Tết đã sinh ra những tình huống "độc nhất vô nhị" chỉ có ở Việt Nam.

Theo Vietnamnet

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý