Ảnh Ngọc Trinh mặc áo tắm chụp quảng cáo tiếp tục lên báo Anh

msstit msstit @msstit

Ảnh Ngọc Trinh mặc áo tắm chụp quảng cáo tiếp tục lên báo Anh

(Ngoisao.vn) Sau khi báo chí Trung Quốc đưa tin về hình ảnh chụp quảng cáo của Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus, mới đây nhất, hình ảnh này lại tiếp tục được đăng tải trên một tờ báo nổi tiếng của Anh.

24/09/2014 10:33 PM
6,693

Mới đây, tờ DailyMail của Anh đã có bài viết và hình ảnh của Ngọc Trinh cùng dàn đồng nghiệp diện áo tắm chụp quảng cáo cho một hãng hàng không giá rẻ. Theo trang này, mọi sự chỉ trích bắt nguồn từ việc người mẫu nội y nổi tiếng Việt Nam - Ngọc Trinh khoe những hình ảnh này trên facebook cá nhân. Ngọc Trinh viết: "Chụp quảng cáo suốt 12 tiếng liên tục từ 9h sáng đến 9h tối".

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã "dậy sóng" và cho rằng, hãng hàng không giá rẻ này sử dụng hình ảnh hở hang phản cảm để quảng bá. Hình ảnh này sau đó cũng được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Ngọc Trinh.


Những hình ảnh Ngọc Trinh cùng đồng nghiệp được đăng tải trên báo nước ngoài.

Trước những luồng ý kiến trái chiều này, đại diện của hãng hàng không trên cho hay: "Đây không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của chúng tôi mà chỉ là ảnh hậu trường. Chúng tôi chưa quyết định có sử dụng hình ảnh này hay không".

Tờ này cũng cho biết, đây không phải hãng hàng không đầu tiên sử dụng hình ảnh kiểu này để quảng bá, mà hàng năm, hãng hàng không RyanAir của Ireland cũng tung ra bộ lịch với hình ảnh của những nữ tiếp viên xinh đẹp, gợi cảm để quảng bá thương hiệu.


Hình ảnh đã gây xôn xao dư luận và bị nhiều chỉ trích bởi quá hở hang.


Trước đó, hình ảnh của Ngọc Trinh và đồng nghiệp cũng đã xuất hiện trên báo Trung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý