Ảnh phác thảo đồng hồ thông minh giá rẻ của Asus

vivi1 vivi1 @vivi1

Ảnh phác thảo đồng hồ thông minh giá rẻ của Asus

Hãng điện tử Đài Loan hé lộ thiết bị của mình sẽ dùng màn hình cong, chạy Android Wear và sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2014 sắp tới.

27/08/2014 01:44 PM
1,775

Asus hôm nay tung ra hình ảnh phác thảo đầu tiên về đồng hồ thông minh của mình kèm theo ngày ra mắt chính thức là 3/9. Sản phẩm này sử dụng một màn hình hiển thị hơi cong, phần vỏ được thiết kế liền mạch và có thể trang bị cả camera trước.

Smartwatch của Asus sẽ ra mắt vào ngày 3/9.

Không nhiều thông tin về cấu hình chiếc đồng hồ thông minh của Asus được tiết lộ. Thiết bị được cho là sẽ dùng màn hình AMOLED và có thể tích hợp điều khiển bằng cử chỉ. Những tính năng nâng cao như cảm biến đo nhịp tim gần như không xuất hiện.

Trước đó, chủ tịch của Asus, ông Jonney Shih cho biết smartwatch đầu tiên của công ty sẽ có thiết kế rất đặc biệt nhưng không tiết lộ chi tiết. Theo Phonearena, Asus có thể bán mẫu đồng hồ thông minh này với giá khoảng 149 USD hoặc thậm chí có bản rút gọn giá 99 USD. Đây là những con số khá hấp dẫn bởi các sản phẩm tương tự từ các thương hiệu khác đều có giá khoảng trên 200 USD.

Asus là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cam kết sẽ trình làng thiết bị chạy hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị đeo được của Google. Trong sự kiện ra mắt Android Wear, hãng điện tử Đài Loan tuyên bố sẽ ra mắt smartwatch chạy hệ điều hành này trong năm 2014.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý