Anh 'Quềnh' nhập viện vì ung thư phổi di căn

biettuot biettuot @biettuot

Anh 'Quềnh' nhập viện vì ung thư phổi di căn

Đúng ngày người người ra đường vui chơi đón chào năm mới, nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi quái ác.

25/01/2015 09:46 AM
1,340

Chị  Lan, vợ diễn viên Hán Văn Tình cho biết, hiện tại, anh không thể nói được vì quá mệt bởi căn bệnh ung thư phổi đã di căn. Gia đình đưa anh nhập viện Phổi TW từ hôm 31/12/2014, tuy nhiên, sau 1 tháng điều trị, với nhiều lần xạ trị tốn kém, gia đình không thể nào có đủ kinh tế để theo phương pháp điều trị này nên đã xin cho anh ra viện.
 
Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong phim Đất và người
 
Tuy nhiên, theo chị Lan, khi vừa ra viện được 1 ngày thì tối qua 23/1, anh bệnh tình của anh Tình lại trở nên trầm trọng. Gia đình lại phải đưa anh vào Bệnh viện 198 để thở oxy.  “Không có ý định nhập viện nhưng các bác sĩ cho biết, nếu không ở lại theo dõi thì sẽ rất nguy hiểm, tiền thì eo hẹp nên giờ chị chưa biết sao”, chị Lan nghẹn ngào.
 
Nhắc đến Hán Văn Tình, người ta thường nghĩ ngay đến một Chu Văn Quềnh hay rượu, khù khờ nhưng bản chất thật thà với câu nói cửa miệng: “Không nên hoãn cái sự sung sướng đó lại". Song đằng sau sân khấu nghệ sĩ Hán Văn Tình là một người đàn ông chỉn chu có trách nhiệm với công việc cũng như cuộc sống.  Anh từng tâm sự, cuộc đời anh rất khó khăn đúng như người ta nói về nghiệp diễn viên “kép tư bền”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý