Anh rể hoảng hốt khi đụng mặt em dâu trong nhà nghỉ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Anh rể hoảng hốt khi đụng mặt em dâu trong nhà nghỉ

Tôi không thể phụ vợ dù cô ấy đã từng phản bội tôi. Công việc tôi đang có, nhà tôi đang ở, mọi khoản tôi chi tiêu đều nhờ có vợ và gia đình cô ấy

28/04/2015 07:01 AM
6,689

Chào độc giả mục Tâm sự!

Khi kể ra câu chuyện này, lòng tôi vô cùng rối bời. Cũng bởi những gì hiện đang xảy ra trong gia đình tôi, khiến tôi luôn có suy nghĩ bất an, cảm giác cuộc sống này vô cùng bế tắc, và con người luôn giả tạo với nhau.

Tôi hiện 35 tuổi, đang làm quản lý cho một khách sạn ở Hà Nội, còn vợ tôi làm hành chính cho một công ty nhà nước. Hiện tại, tôi chưa có nhà Hà Nội mà đang ở rể nhà bố mẹ vợ, cùng với gia đình em trai vợ. Vợ chồng tôi ở tầng 3, gia đình em trai vợ ở tầng 4, còn tầng 2 là bố mẹ vợ tôi. Phải nói rằng, gia đình vợ tôi giàu có, ông bà đều làm kinh doanh.

Trước khi quen vợ mình tôi từng có một mối tình sâu nặng với Yến, cô gái cùng quê, nhưng vì sự ngăn cách của hai gia đình, chúng tôi đành chia tay khi tình yêu vẫn đang sâu đậm. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm quan hệ tình cảm giữa chúng tôi không được ủng hộ, tôi lấy Vân - vợ tôi hiện tại.

Cuộc sống vợ chồng đang yên ấm, bỗng tôi phát hiện Vân có quan hệ mờ ám với phó Giám đốc cơ quan. Khi tôi hỏi ra mới hay, Vân đang ngấm ngầm “đi cửa sau” để được thăng chức, lương cao. Biết vợ mình có tính đỏng đảnh, ham quyền lực tôi vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, vì con cái, vì lòng thương với bố mẹ vợ mà tôi nín nhịn, chấp nhận tha thứ cho cô ấy.

   - Ảnh 1 Sau hôm đó, tôi cảm thấy vô cùng bất an. Mỗi lần về nhà nhìn thấy em dâu tôi lại nhớ tới cái hôm “đụng mặt” em trong nhà nghỉ ấy (ảnh minh họa).

Từ ngày biết tin vợ cặp bồ, tình yêu trong tôi dành cho vợ đã nguội tắt, tôi nhớ tới Yến nhiều hơn. Khi niềm mong mong mỏi gặp lại người cũ quay quắt, thì bỗng tôi gặp lại Yến, khi đó em cũng vừa ly thân với chồng. Điêng cuồng, mãnh liệt chúng tôi lao vào nhau bất chấp tất cả. Tôi như con thiêu thân quên đi rằng mình đang có vợ và con gái xinh xắn.

Yêu Yến nhiều nhưng tôi không thể bỏ gia đình mình được. . Mặt khác, bố mẹ vợ luôn tin tưởng tôi, yêu tôi như con cái trong nhà. Bố mẹ vợ chưa hề to tiếng hay một lời trách móc phàn nàn khi công việc tôi khó khăn, thậm chí còn tạo điều kiện cho tôi hết mực.

Thế rồi cách đây 1 tháng trước khi tôi và Yến thanh toán tiền nhà nghỉ thì bắt gặp cô em dâu sống chung nhà đang cặp kè với một gã trai lại. Nhìn thấy tôi em dâu hốt hoảng quay mặt đi, còn tôi cố tình đuổi theo để hỏi chuyện cô ấy. Dù đã cố gắng nhưng tôi không thể đuổi kịp.

Sau hôm đó, tôi cảm thấy vô cùng bất an. Mỗi lần về nhà nhìn thấy em dâu tôi lại nhớ tới cái hôm “đụng mặt” ấy. Tôi sợ em dâu sẽ ngấm ngầm tố cáo tôi với gia đình vợ, như thế tôi chẳng biết giấu mặt vào đâu nữa. Tôi cố tình hỏi chuyện, cô ấy cứ lảng tránh khiến tôi không tài nào có cơ hội mở miệng được.

Vợ tôi vẫn từ tốn quan tâm và luôn tích cực sửa sai lỗi lầm trong quá khứ, còn bố vợ lúc nào cũng vồn vã hỏi han khiến tôi bao phen chết lặng. Giờ tôi biết phải làm sao đây mọi người ơi? Tôi đã chấm dứt hoàn toàn với Yến, nhưng còn chuyện em dâu của vợ tôi biết phải làm sao đây? Cả tháng nay tôi cứ như ngồi trên đống lửa vậy mọi người ạ?

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Đậu Ngọc Huy (Hà Nội)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý