Ảnh rò rỉ rõ nét cho thấy iPhone 7 'nhạt' nhưng không hề xấu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ảnh rò rỉ rõ nét cho thấy iPhone 7 'nhạt' nhưng không hề xấu

Về tổng thể, iPhone mới sẽ không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

05/09/2016 08:50 AM
1,248

Trong vài năm trở lại đây, những tin đồn và rò rỉ về iPhone trước thời điểm ra mắt tỏ ra khá chính xác, nhất là khi các thông tin lại trùng khớp nhau. Năm nay, tin đồn vềiPhone 7vàiPhone 7 Pluscũng đã xuấthiệnkhá nhiều và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu công nghệ. Mới đây nhất, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện hình ảnh được cho là một chiếciPhone7 đã được lắp ráphoàn thiện với độ nét và độ chi tiết cao.

Hình ảnh rõ nét được cho là iPhone 7.

Theo hình ảnh rò rỉ, iPhone mới không có hai dải nhựa chạy ngang mặt lưng. Cũng có thể thấy cụm camera sau của chiếc điện thoại này có vẻ lớn hơn cụm camera có trên iPhone 6s/ 6s Plus. Tuy nhiên, nếu hình ảnh là xác thực, xét về tổng thể iPhone mới sẽ không có nhiều điểm khác biệt lớn về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, tương đồng vời nhiều tin đồn trước đó.

Tai nghe có đầu kết nối Lightning mới rò rỉ.

Không có jack cắm tai nghe 3,5 mm là một trong những tin đồn liên quan đến iPhone 7 và iPhone 7 Plus được nhắc đến nhiều nhất trong một vài tháng gần đây. Theo đó, Apple được cho là sẽ tích hợp tính năng kết nối tai nghe vào cổng Lightning để loại bỏ loại jack cắm nói trên. Bên cạnh các bản vẽ và hình ảnh rò rỉ gần đây, một số hình ảnh được cho là tai nghe của thế hệ iPhone mới vừa được đăng tải cũng đã khẳng định điều này.

Cụ thể, quan sát từ hình ảnh rò rỉ cho thấy tai nghe trên iPhone mới có jack kết nối Lightning thay vì sở hữu đầu kết nối dạng tròn truyền thống. Ngoài thay đổi naỳ, thiết kế tai nghe và các nút tương tác/ điều khiển không có bất kì thay đổi nào. Dù vậy, MacRumors cho biết hiện chưa rõ đây là phụ kiện chính thức của Apple hay chỉ là một sản phẩm làm giả tại Trung Quốc.

Năm nay, iPhone mới vẫn được kì vọng sẽ ra mắt vào tháng 9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý