Ảnh: Sự kết nối kỳ diệu của cặp chị em song sinh

biettuot biettuot @biettuot

Ảnh: Sự kết nối kỳ diệu của cặp chị em song sinh

Nhiều người nói rằng khi xem ảnh của cặp sinh đôi Erna và Hrefna, họ có cảm giác kỳ lạ, thậm chí kỳ quái, nhưng cả hai cô bé đều rất xinh đẹp.

11/11/2014 07:29 PM
3,420

Mỗi mùa hè, Erna và Hrefna, hai bé gái sinh đôi xinh đẹp lớn lên ở Iceland luôn chờ đợi một vị khách rất đặc biệt với họ - nhiếp ảnh gia Ariko Inaoka đến từ Nhật Bản. Kể từ năm 2009, Inaoka luôn ghé qua Iceland để ghi lại sự thay đổi qua thời gian cũng như mối quan hệ đặc biệt của họ qua ảnh.

Inaoka gặp chị em Erna và Hrefna vào năm 2006, khi họ mới lên 6 tuổi. Hai chị em đến casting cho một buổi chụp hình mà Inaoka là người cầm máy. Sau đó, cô bắt đầu dự án với hai cô bé và hy vọng sẽ kéo dài cho đến khi họ 16 tuổi.

"Tôi thường nghe nói rằng các cặp song sinh giống hệt nhau có một sự kết nối đặc biệt. Điều này đúng với Erna và Hrefna", Inaoka nói.

"Hai cô bé luôn ở bên nhau, hầu như không bao giờ xung đột. Dành nhiều thời gian với chúng, tôi cảm thấy thoải mái nhưng cũng có cảm giác lạ lùng vì tôi chưa bao giờ thấy kết nối mạnh mẽ như vậy giữa hai con người. Hai chị em Erna và Hrefna nói với tôi: "Đôi khi, chúng cháu mơ cùng một giấc mơ".

Những bức ảnh của hai chị em sinh đôi Erna và Hrefna đã gây sự chú đặc biệt. Nhiều người nói rằng khi xem ảnh, họ có cảm giác kỳ lạ, thậm chí kỳ quái, nhưng cả hai cô bé đều rất xinh đẹp.

Cùng ngắm hình ảnh của Erna và Hrefna (Ảnh: boredpanda):

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Linh An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý