Ảnh thân mật bên học trò của 'cô giáo hot girl Hàn Quốc'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ảnh thân mật bên học trò của 'cô giáo hot girl Hàn Quốc'

(Ngoisao.vn) Cô giáo 9x thường xuyên chia sẻ các ảnh chụp thân mật với các học trò trong lớp lên trang cá nhân.

24/11/2014 05:32 PM
1,436

Bùi Thị Hải Vân sinh ngày 7/1/1991, hiện là giáo viên giảng dạy lớp 2 tại trường tiểu học Thị trấn Trới, Hoành Bồ, Quảng Ninh. Ngày đầu tiên đi dạy, Hải Vân được học trò gọi là "cô giáo hot girl Hàn Quốc", đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô.


Ảnh thân mật của cô giáo 9x cùng học trò.

Về danh hiệu "cô giáo hot girl Hàn Quốc" được học sinh phong tặng, Hải Vân chia sẻ: "Lần đầu tiên đứng trên bục giảng, mình rất bỡ ngỡ và hồi hộp. Nhưng học trò nhìn đáng yêu, còn gọi cô giáo là hot girl Hàn Quốc khiến mình khá bất ngờ và vui. Chắc do mình ăn mặc hơi trẻ trung".

Vân giảng dạy đã được 2 năm. Cô cho biết: "Mình đến với nghề giáo là cái duyên. Dần dần tiếp xúc nhiều mình cảm thấy yêu nghề và muốn cống hiến cho sự nghiệp giáo dục".

Những giờ ra chơi, học trò thường quây quần bên Hải Vân để trò chuyện và chụp ảnh cùng. Các em tỏ ra vui vẻ và thích thú khi ở bên cô giáo xinh đẹp. Theo Hải Vân, học sinh bây giờ rất khôn ngoan, nói nhẹ nhàng là các em nghe lời. "Ngày xưa bản thân mình cũng trải qua thời cắp sách đến trường nên hiểu được phần nào tâm lý của các em. Trong học tập, mình không quá đè nặng bài vở cho học trò. Tuy nhiên, mình cũng có những phương pháp riêng, giúp các em thoải mái nhất nhưng kết quả học tập vẫn hiệu quả" - Vân chia sẻ.


Học trò thích thú chụp ảnh cùng cô giáo xinh đẹp.


Những món quà 20/11 của học trò dành cho Hải Vân.


Cô giáo 9x trên bục giảng.


Cô giáo 9x sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng. Năm 2010, cô từng
đoạt ngôi vị Á khôi cuộc thi "Người đẹp Hạ Long".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý