Anh Thơ kết hợp với Quang Hào làm liveshow tại Đà Nẵng

biettuot biettuot @biettuot

Anh Thơ kết hợp với Quang Hào làm liveshow tại Đà Nẵng

Danh ca nhạc đỏ Anh Thơ lần đầu tiên kết hợp cùng Á quân Sao Mai 2005 Quang Hào tổ chức một đêm liveshow tại thành phố biển Đà Nẵng vào đầu tháng 6 tới.

23/05/2015 11:01 AM
417

“Đừng ví em là biển” là câu chuyện về quê hương, đất nước, tình yêu, cuộc sống…, với những ca khúc gắn liền chặng đường âm nhạc của ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Quang Hào. Đây là lần đầu tiên Anh Thơ và Quang Hào có liveshow chung và cũng là liveshow đầu tiên của Anh Thơ tại thành phố biển Đà Nẵng.

Anh Thơ và Quang Hào đều theo đuổi dòng nhạc mang âm hưởng dân gian. Song, sân khấu tại Đà Nẵng đêm 5/6/2015 không chỉ có các ca khúc dân gian, mà còn có những bản thính phòng, nhạc nhẹ và cả những bản bolero ngọt ngào. Kết hợp với thủ pháp dàn dựng tinh tế cùng sự dẫn dắt chương trình của MC Phan Anh, không gian âm nhạc của “Đừng ví em là biển” sẽ mang nhiều màu sắc và khán giả Đà Nẵng có dịp trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Khán giả sẽ thưởng thức lại các ca khúc “đóng đinh” tên tuổi của Anh Thơ: "Xa khơi" (Nguyễn Tài Tuệ), "Đừng ví em là biển" (Trần Thanh Tùng), "Khúc hát sông quê" (Nguyễn Trọng Tạo),… với những bản phối hoàn toàn mới của nhạc sĩ Dương Cầm.

Anh Thơ làm show ở Đà Nẵng 0

Ca sĩ Anh Thơ là giọng ca nữ hàng đầu của nhạc đỏ. Khán giả yêu mến chị với tiếng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc cùng kỹ thuật thanh nhạc chuẩn mực. 20 năm ca hát, Anh Thơ đã có liveshow đầu tiên mang tên “Tình xa khơi” vào tháng 1/2015 tại Hà Nội và “Đừng ví em là biển” là liveshow thứ hai của chị.

Anh Thơ làm show ở Đà Nẵng 1

Với Quang Hào, trong liveshow thứ hai tại Đà Nẵng, Á quân Sao Mai 2005 sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc các ca khúc: "Làng tôi bây giờ" (Phạm Chỉnh), "Chảy đi sông ơi" (Phó Đức Phương), "Bài ca dao đầu đời" (Quốc Dũng), "Bà mẹ quê" (Phạm Duy),…

10 năm ca hát đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của Quang Hào (2005-2015). Quang Hào lập nghiệp tại Hà Nội gần 10 năm, từng là giảng viên Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Cuối năm 2012, theo lời mời của lãnh đạo Đà Nẵng, Quang Hào về đầu quân ở Đoàn ca múa nhạc thành phố.

Tháng 4/2013, Quang Hào có liveshow riêng đầu tiên mang tên “Về dưới mái nhà”, cũng là liveshow ra mắt khán giả Đà Nẵng. Chương trình được khán giả đón nhận nồng nhiệt và một lần nữa khẳng định sự trưởng thành của Quang Hào trong sự nghiệp ca hát.

Anh Thơ làm show ở Đà Nẵng 2
Á quân Sao Mai 2005 - Quang Hào

Tháng 6/2014, với minishow “Hình như... Bolero” tại Đà Nẵng, Quang Hào “dấn thân” sang một dòng nhạc mới mẻ đối với anh. Và từ đó, những bản bolero luôn xuất hiện trong danh mục biểu diễn của anh.

Đặc biệt, ngoài sự kết hợp trong các ca khúc: "Chuyến đò quê hương" (Vy Nhật Tảo), "Tình lúa duyên trăng" (Hoài An), lần đầu tiên Anh Thơ và Quang Hào sẽ cùng thể hiện các ca khúc bolero: "Chờ đông" (Lam Phương), "Đừng nói xa nhau" (Châu Kỳ), "Nỗi buồn hoa phượng" (Thanh Sơn), "Phố vắng em rồi" (Mạnh Phát),…

Bên cạnh đó, “Đừng ví em là biển” còn đánh dấu sự tái ngộ của tam ca Sao Mai: Lê Anh Dũng (Quán quân Sao Mai 2007) - Ngọc Ký (Á quân Sao Mai 2009) và Quang Hào. “Bộ ba” này đã gắn bó với nhau nhiều năm trên sân khấu và trong cuộc sống, từng có liveshow chung mang chủ đề “Ngày đổi gió” vào tháng 4/2012 tại Hà Nội.

Xem thêm

  • Ngắm ảnh thời nhỏ xinh như thiên thần của các thành viên hoàng gia AnhNgắm ảnh thời nhỏ xinh như thiên thần của các thành viên hoàng gia Anh
  • Lộ loạt ảnh 'độc' thời còn đi học của Lâm Tâm NhưLộ loạt ảnh 'độc' thời còn đi học của Lâm Tâm Như
  • Lê Khánh ăn kiêng sau khi lấy chồngLê Khánh ăn kiêng sau khi lấy chồng
  • Tóc Tiên 'tung' loạt ảnh thời thơ ấu cực yêuTóc Tiên 'tung' loạt ảnh thời thơ ấu cực yêu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý