Anh Thơ như 'lên đồng' khi chia sẻ về liveshow 'đầu đời'

biettuot biettuot @biettuot

Anh Thơ như 'lên đồng' khi chia sẻ về liveshow 'đầu đời'

Giọng ca ngọt ngào đã say sưa chia sẻ về những ý tưởng từ khi lên kịch bản, từng ca khúc sẽ thể hiện như thế nào trong liveshow đầu tiên Tình xa khơi.

13/12/2014 10:07 AM
2,260

Vào ngày 9/1/2015, Anh Thơ - giọng ca hàng đầu của dòng nhạc đỏ lần đầu tiên sẽ tổ chức liveshow đầu tiên sau 20 năm ca hát. Liveshow Tình xa khơi sẽ được diễn ra tại Cung hữu nghị Hà Nội với khách mời Trọng Tấn, Hồ Quang 8, nhóm Phương Bắc và nghệ sĩ ghi ta Văn Dị. Đặc biệt, liveshow được “trang bị” các bộ trang phục áo dài của nhà thiết kế Lan Hương, được thiết kế cho từng bài và cho cả ê kíp.

Anh Thơ chưa từng có liveshow của riêng mình. Chị từng tổ chức liveshow Vỹ Thanh cùng với Việt Hoàn năm 2012, liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh cùng Trọng Tấn năm 2013.

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đây là thời điểm mà giọng ca Anh Thơ chín ở cảm nhận, sự tự tin và chiều sâu. Tình xa khơi sẽ là liveshow nhiều màu sắc, nhiều góc ấn tượng của Anh Thơ với những ca khúc quen thuộc được phối mới, kể cả những tác phẩm bolero, những ca khúc nhạc sến cũng khá đặc biệt. Liveshow được Anh Thơ đầu tư rất kỹ về mọi mặt: âm nhạc, hình ảnh, sân khấu, trình diễn... để mang đến cho khán giả yêu quý mình từng tác phẩm tuyệt vời, qua rất nhiều cung bậc cảm xúc".

Anh Thơ sẽ thể hiện 22 ca khúc ở liveshowTình xa khơi, trong đó có những bài đã ghi tên Anh Thơ trong lòng khán giả, như “Khúc hát sông quê” (nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo), “Ngẫu hứng sông Hồng” (Nhạc sĩ Trần Tiến), “Xa khơi” (Nhạc sĩ Nguyễn Tài Tuệ), “Tình ta biển bạc đồng xanh” (Nhạc sĩ Hoàng Sông Hương).

Có những bài sẽ mới mẻ hơn với người nghe qua giọng hát Anh Thơ như “Giấc mơ mùa lá” của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, “Ở rừng nhớ anh” của nhạc sĩ An Thuyên…

Đáng chú ý, trong chương trình, Anh Thơ sẽ hát một số ca khúc nhạc “sến”, như “Nỗi buồn hoa phượng” của nhạc sĩ Thanh Sơn và “Tình đời” của Vũ Chương – Minh Kỳ. Hai ca khúc “Mai lỡ mình xa” của Châu kỳ và “Sầu tím thiệp hồng” của Hoàng Thi Thơ được Anh Thơ và Hồ Quang 8 song ca.

Anh Thơ chia sẻ, từ bé đã nghe và thích nhiều ca khúc nhạc sến, vì rất hay và tình cảm. Anh Thơ từng tạo ấn tượng mạnh khi duyên dáng, tình tứ và ngọt ngào song ca nhạc sến với ca sĩ Chế Linh. "Nhạc sến có nhiều ca khúc chân thành, cảm xúc... Anh Thơ thực sự yêu thích. Anh Thơ lựa chọn những ca khúc chủ đề tình yêu với ca từ đẹp chứ cũng không quá... sướt mướt" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Phạm Thủy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý