Anh Thơ song ca "nhạc sến" ngọt lịm cùng Chế Linh

biettuot biettuot @biettuot

Anh Thơ song ca "nhạc sến" ngọt lịm cùng Chế Linh

(Ngoisao.vn) Danh ca nhạc đỏ Anh Thơ đã có bản song ca ngọt lịm ca khúc Mai lỡ mình xa nhau với danh ca hải ngoại Chế Linh trong buổi tập mới đây.

01/03/2014 10:03 AM
5,675

Buổi thu âm chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ và mọi người đã phải bất ngờ khi được "mục sở thị" giọng hát Chế Linh khi ông đã 72 tuổi mà vẫn không hề khác biệt chút nào so với những ngày trai trẻ. Không những thế, danh ca hải ngoại còn hướng dẫn và "dạy" Anh Thơ những cái "mẹo", cách luyến láy, nhấn nhá làm sao để khi hát nhạc bolero (còn gọi là nhạc sến) rất "mùi" mà vẫn đơn giản, tình cảm. Đó mới là đặc điểm khiến dòng nhạc sến ăn vào lòng người nghe biết bao thế hệ.


Clip bản thu âm ca khúc "Mai lỡ mình xa nhau" của Anh Thơ và Chế Linh

Chế Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Anh Thơ là "cô trò" thông minh, tiếp thu rất nhanh. Và cuối cùng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ hai nghệ sỹ đã thu âm hoàn chỉnh ca khúc "Mai lỡ mình xa nhau" nổi tiếng. Hai giọng ca hòa vào nhau ngọt lịm, không thua kém những đỉnh cao song ca trước đó mà Chế Linh từng thành công với một số nữ nghệ sỹ khác.

Thích thú với phần thu âm này, ca sĩ Anh Thơ đã đề nghị Chế Linh trong tương lai gần sẽ cho phép chị được phát hành bản thu âm này rộng rãi tới công chúng trong sản phẩm âm nhạc về dòng nhạc bolero mà chị dự định thực hiện tới đây. Một lần nữa, Anh Thơ thực sự cảm thấy ngưỡng mộ người nghệ sỹ với giọng hát bất hủ Chế Linh. Nữ danh ca nhạc đỏ liên tục thể hiện sự thán phục khi chứng kiến phần thu âm nhanh chóng mà hiệu quả gần như hoàn hảo của ông.

Anh Thơ song ca "nhạc sến" ngọt lịm cùng Chế Linh | Danh ca chế linh,ca sĩ hải ngoại chế linh,danh ca nhạc đỏ anh thơ
Chế Linh - Anh Thơ hứa hẹn sẽ tạo nên những
màn song ca tràn ngập cảm xúc trong liveshow sắp tới

Tuy nhiên, cả Chế Linh và Anh Thơ đều cho biết, khi hát "sống" trên sân khấu, chắc chắn họ sẽ hát hay hơn, tình hơn, ngọt lịm hơn bởi cảm xúc sân khấu sẽ giúp họ thăng hoa hơn. Và khán giả sẽ được gặp lại họ trong liveshow Chế Linh "10 năm tình cũ" vào lúc 8 giờ tối ngày 1/3 tới đây tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý